Bật Mí Cách Chọn Rọ Mõm Giống Chó Becgie

Bật Mí Cách Chọn Rọ Mõm Giống Chó Becgie
Với giống chó Becgie rọ mõm được biết đến là vật dụng vô cùng cần thiết. Theo quy định bắt buộc những chú chó khi ra ngoài phải rọ mõm. Giúp đảm bảo an toàn cho cộng đồng và các vật nuôi khác, việc sử dụng rọ mõm chó còn mang lại nhiều lợi ích khác mà bạn có thể chưa biết. Bài viết ngay dưới đây xin bật mí đến bạn cách chọn rọ mõm cho Becgie.

Cách chọn rọ mõm becgie

Lựa chọn rọ mõm dựa trên hoạt động của chó: Nếu chó thường xuyên hoạt động mạnh như chạy, nhảy, chơi, chú chó nên đeo rọ mõm bằng nhựa với phần rộng để chó có thể thở dễ dàng và uống nước. Trong môi trường y tế hoặc huấn luyện, rọ mõm lưới là lựa chọn tốt nhất, giúp bảo vệ chó và người xung quanh. Mỗi chất liệu rọ mõm đều có ưu và nhược điểm riêng. Việc lựa chọn nên dựa trên nhu cầu, hoạt động và giống chó cụ thể.

Chọn rọ mõm theo kích thước, kiểu dáng

Kích rọ mõm là vấn đề đầu tiên bạn cần lưu ý. Với những chú cún to như Becgie bạn nên chọn những chiếc rọ mõm lớn để chúng không thất khó chịu.

Trên thị trường hiện nay, đồ rọ mõm chó có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu như: rọ mõm bằng da, giả da, sắt, inox, sợi tổng hợp và cao su silicon…
Rọ mõm hiện nay đa dạng về kích thước, mẫu mã, chất liệu … Hiện nay trên thị trường rọ mõm được bán với nhiều chất liệu khác nhau. Theo đây mỗi chất liệu sẽ phù hợp với từng giống chó khác nhau. Nếu Becgie có tính hung hăng, cân nặng lớn thì nên sử dụng rọ mõm bằng da hoặc inox. Ngược lại những chú chó có tính hiền lành thì có thể chọn rọ bằng nhựa hoặc vải.

Xem thêm: "Đặc Điểm Alaska so với Giống Chó Alaska Giant?"

Hiện nay theo quy định chung tất cả những chú cún khi ra đường cần được đeo rọ mõm. Bởi vậy việc bán rọ mõm phát triển với phong phú mẫu mã, chủng loại. Dưới đây là một số mẫu rọ mõm:

Rọ mõm inox

Bạn nếu đang nuôi một chú cún lớn ví như becgie với tính cách hung dữ thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Rọ mõm inox được sản xuất chuyên dụng dành cho những chú chó lớn.

Rọ mõm inox được thiết kế chắc chắn, an toàn, chống rỉ sét, đảm bảo độ bền. Sản phẩm được làm bằng inox chống rỉ, hoàn toàn bằng inox, gắn kết hoàn toàn bằng các mối hàn chắc chắn. Rọ mõm được thiết kế hở với những thanh inox đan, khóa linh động dễ mở. Không chỉ vậy sản phẩm làm bằng vải, da mềm nên không bị khó thở hay gò bó.

Rọ mõm mỏ vịt

Rọ mõm mỏ vịt được thiết kế theo hình mỏ vịt đáng yêu, ngộ nghĩnh. Sản phẩm với thiết kế màu sắc bắt mắt, nhỏ gọn. Tuy vậy nếu sử dụng cho becgie thì không phù hợp, loại này thông thường chỉ phù hợp với những chú cún nhỏ.

Rọ mõm da

Đây là một sản phẩm được nhiều người quan tâm, chọn lựa. Sử dụng sản phẩm với chất liệu này cún sẽ không gây khó chịu.Tuy vậy nhược điểm là nhanh bị bẩn nên phải thực hiện thay thường xuyên.

Loại rọ mõm da này đặc biệt thích hợp với những chú chó lớn, có tính hung dữ như Becgie. Rọ mõm bằng da có thiết kế cài khuy dễ thay đổi kích thước. Rọ mõm này giúp cún chống sủa và không cắn người lung tung. Bên cạnh đó ngăn cún không ăn các thức ăn bị nhiễm khuẩn ngoài đường.

Mua rọ mõm chó becgie tại đâu chất lượng?

Rọ mõm cho becgie là vật dụng không thể thế nếu bạn muốn dắt cún ra ngoài đi dạo. Chính bởi thế hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm được bày bán tại nhiều nơi.

Tác dụng khi sử dụng rọ mõm giống chó becgie

  • Ngăn Becgie bới rác: Khứu giác của Becgie vô cùng mẫn cảm, hơn thế chúng nó cũng rất tò mờ. Bởi vật với những vật lạ chúng thường liếm, ngửi hoặc cắn. Việc này vô cùng nguy hiểm vì chúng có thể ăn phải những thức ăn có độc. Bạn vì vậy khi ra ngoài nên đeo rọ mõm cho becgie.
  • Ngừa Becgie cắn người: Becgie được biết đến là giống chó cảnh với lực cắn mạnh, giống chó này theo đây có thể gây nguy hiểm cho người qua đường. Đeo rọ mõm cho cún là giải pháp đảm bảo an toàn cho người và những động vật khác.
  • Ngừa chó cắn nhau: Becgie trước đây là giống chó sống bầy đàn nên vào mùa giao phối nó rất dễ nổi nóng. Rọ mõm becgie theo đây có thể ngăn cản chó cắn nhau.
  • Ngừa chó làm phiền người khác: Một số chú chó do mắc phải vấn đề tâm lý nên thường xuyên sửa bậy, làm phiền người khác. Bởi vậy bạn hãy giúp cún cưng bằng cách đeo rọ mõm.
Bài viết bật mí cách chọn rọ mõm giống chó becgie tại Thienhuong360.com chúng tôi muốn cung cấp tới bạn đọc tham khảo bí quyết để chọn rọ mõm giống chó becgie. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn cho mình những sản phẩm ưa thích. Hãy truy cập vào web Thiên Hương đọc nhiều bài viết nữa nhé. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ câu hỏi gì. Chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

ST - Tham Khảo

Post a Comment

Previous Post Next Post