Tranh Mã Đáo Thành Công: Báo Giá Tranh Mã Đáo Thành Công

I. Ý nghĩa của Tranh Mã Đáo Thành Công

1. Mã đáo thành công có ý nghĩa gì?

Thời xưa, ngựa là phương tiện di chuyển chính của chúng ta. Con ngựa cùng người chủ đồng cam cộng khổ trong cuộc sống hàng ngày, trong làm ăn, đi lại và cả khi ra trận đánh giặc. Mỗi lần đi làm ăn buôn bán ở xa, ngựa cùng thân chủ có khi đi một vài tháng mới quay trở về nhà. Khi ra chiến trận, thường “dữ ít lành nhiều”. Vì vậy, “Mã đáo” mang ý nghĩa là: may mắn quay về, bởi một khi lâm trận "Ngựa còn thì người còn, ngựa mất thì người mất".

"Mã đáo: Khi con ngựa quay về”: chính là một ẩn dụ cho sự thành công, cho một chuyến đi thuận lợi tốt đẹp, bởi còn Người chính là còn tất cả.

Ngoài ra còn có cách lý giải khác: Vào thời xa xưa, người ta sinh sống trên các đồng cỏ, bình nguyên thường gia tăng số lượng gia súc trong đàn bằng cách thuần dưỡng ngựa hoang. Đến mùa xuân, sẽ thường thả những con ngựa nuôi đã được thuần dưỡng vào các cánh rừng để những con ngựa này dụ ngựa hoang trở về trang trại khi mùa đông khắc nghiệt kéo đến. Một khi thả ngựa nuôi trong nhà ra thì có hai khả năng xảy đến: một là ngựa của mình có thể bị kẻ khác bắt đi.. hoặc là ngựa của mình sẽ quay trở về và còn dẫn theo rất nhiều những con ngựa hoang khác. (nếu là những con chiến mã, thì sẽ tuyệt đối trung thành, son sắt, hết lòng với ta, dù cho bị kẻ khác bắt đi chiến mã cũng sẽ không bao giờ nhận kẻ đó là thân nhân).

Vậy nên, một khi ngựa quay về được coi là biểu tượng cho sự thắng lợi tuyệt đối. Trong trường hợp nếu ngựa về một mình, vậy là ta đã có được chiến mã. Nếu ngựa nhà còn dắt thêm rất đông ngựa hoang về cùng là đã bắt đầu “sinh lợi”. Vì vậy, câu chúc “Mã đáo thành công” là sự may măn dành cho chúng ta, phù hợp với cả Người đang làm kinh doanh, lẫn Người đang chinh phục con đường tương lai phía trước.

Mã đáo thành công có nghĩa là: Ngựa quay về ắt sẽ thành công hay có được chiến mã ta chắc chắn sẽ thành công.

"Mã phi muôn dặm đường dài
Đáo thương Ta mãi miệt mài làm ăn
Thành gia có chí không lùi bước
Công thành danh toại vững ngàn sau"

Bởi thế cho nên, Ngựa được xem là con vật thông minhtrung thành nhất, không những thế ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, lòng nhẫn nại, chịu khó, bền chí, dài lâu và cả sự may mắn tốt lành.

Ngựa là linh thú đứng thứ 7 trong 12 địa chi - không chỉ mang lại sự may mắn cho chúng ta, ngựa còn là một con vật rất nhanh nhạy và linh hoạt... có thể giúp cho những hoài bảo, những dự định của ta được nhanh chóng hoàn thành sớm hơn dự kiến và đạt kết quả cao nhất.

2. Tranh Mã Đáo Thành Công vẽ 8 con ngựa, mang ý nghĩa gì?

Thông thường Tranh Mã Đáo Thành Công sẽ thể hiện một bầy ngựa gồm có 8 con đang phi nước đại, gió bụi mịt mù. Sở dĩ bức tranh thường được vẽ tám con ngựa, bởi vì:

Số 8: đọc phát âm theo nghĩa Hán Việt tương ứng là "Bát", cùng một âm với chữ "Phát" là sự phát triển, phát đạt.

Hình ảnh Ngựa xuất hiện trong tranh như là biểu tượng của sự mau chóng và thành đạt. Ngựa phi nước đại quay trở về còn gọi là bát mã, sẽ đem lại cho ta nguồn tiền tài, may mắnsự phát đạt trong kinh doanh.

Tranh Mã Đáo Thành Công nên đặt ở phòng làm việc hoặc phòng khách, hướng ngựa quay đầu chạy vào trong nhà. Thông thường tám con ngựa đều cùng chạy về, ngụ ý là cả tám con đều cùng chung một chí hướng, đó là ý nghĩa nguyên thủy của tranh Mã Đáo Thành Công thời xưa: “Mạnh dạn dồn hết tâm huyết, cùng nhau tiến về một hướng để đạt mục đích chung”.

Tranh Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công
Ngày nay, tranh Mã Đáo Thành Công được vẽ thêm những chi tiết khác: Đó là có một vài con trong bầy quay đầu sang nhìn nhau, ngoài việc tạo điểm nhấn cho bức tranh thêm sống động, còn có hàm ý khuyến khích hay cổ vũ đồng đội bền chí, kiên định, đồng lòng cùng tiến lên phía trước để cùng đạt mục đích chung.

“Mã Đáo Thành Công”: còn tượng trưng cho sự tốc chiến tốc thắng.

“Kỳ khai đắc thắng,

Mã đáo thành công”

Có nghĩa: Cờ phất làm hiệu chiến thắng, ngựa quay về báo tin thành công.

Vậy nên, Tranh Mã Đáo Thành Công thường được dành làm quà tặng cho những người mới bắt đầu làm ăn buôn bán, kinh doanh, khai trương hoặc những Người đang thực hiện những hoài bão, ước mơ với lời chúc tốt lành cho ta được: “Khai trương Hồng Phát, Vạn sự Đại Cát tốt lành”

II. Giá Tranh Mã Đáo Thành Công và Chất liệu Tranh:

1. Chất liệu Tranh Mã Đáo Thành Công:

Tranh treo tường của mình sử dụng chất liệu: vải canvas kim tuyến chất lượng cao.

Màu vẽ: Sơn dầu, màu Acrylic, màu nhủ vàng đồng chất lượng cao (tìm hiểu thêm về vải canvas kim tuyến, mực sơn dầu chất lượng cao...)

Sử dụng chất liệu và màu sơn chất lượng, nên tranh treo tường của mình ngoài giá trị nghệ thuật cao - tranh còn rất bền màu có thể để được trên 5 năm. (Nếu quý khách biết cách bảo quản tốt tranh sơn dầu có thể để được cả trăm năm).

Cam kết: Bên mình luôn đảm bảo sẽ làm Tranh Chim Công chất lượng, tranh treo tường của mình cực đẹp, màu sắc trung thực, độ bền màu cao.

2. Bảng giá Tranh Mã Đáo Thành Công:

Bảng giá Tranh Mã Đáo Thành Công treo tường như sau:
  • Tranh Mã Đáo Thành Công 60 x 90 cm435.000 đ 
  • Tranh Mã Đáo Thành Công 50 x 70 cm350.000 đ 
Đơn giá trên là giá Tranh Treo Tường đã bao gồm cả tranh, khung tranh và móc treo.

* Lưu ý: Bên mình nhận làm Tranh treo tường Mã Đáo Thành Công với nhiều kích thước với những mẫu tranh bên dưới. Đây là báo giá kích thước Tranh treo tường mà khách thường đặt nhất. Nếu quý khách muốn làm Tranh Mã Đáo Thành Công với kích thước khác - không có trong danh sách trên vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết. (Đối với những mẫu tranh treo tường có viết chữ tàu, nếu quý khách không thích bên mình có thể xoá chữ ra khỏi bức tranh nhé)

* Đặc biệt: nếu khách đặt từ 3 tranh treo tường trở lên bên mình sẽ giảm giá nhé. (khách có thể chọn thêm tranh phong cảnhtranh cửu ngư quần hộitranh nghệ thuật hoặc tranh hoa sentranh thủy mặc hiện đạitranh bộ treo tườngtranh mã đáo thành côngtranh làng quê... chỉ cần đủ 3 bức sẽ được giảm giá)

Freeship đơn hàng có giá trên 1.500.000 đ

* Đặc biệt bên mình nhận ship COD Tranh giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng đang mong muốn có một bức Tranh Mã Đáo Thành Công treo tường đẹp hãy liên hệ với bên mình nhé. (Lưu ý: Khi bưu tá đến giao bức Tranh, khách hàng khi nhận tranh có thể kiểm tra đúng mẫu bức Tranh đã đặt nhé.)

* Với khách hàng mới đặt mua Tranh Treo Tường, có thể phải thanh toán tiền cọc trước 50% giá trị đơn hàng.

* Xem thêm nhiều tranh khác tại FanPageTranh Treo Tường 3D & Vẽ Chân Dung

Website: www.tranhtreotuong3d.com

Khách đặt Tranh Mã Đáo Thành Công liên hệ: 0839.299220 (vui lòng nhắn tin Zalo để được tư vấn)

III. Mẫu Tranh Mã Đáo Thành Công:

Khách hàng vui lòng chọn mẫu Tranh Mã Đáo Thành Công , và lựa chọn kích thước tranh phù hợp với căn phòng, sau đó vui lòng hãy liên hệ với Hương nhé: (bấm vào tranh để xem hình lớn)

Tranh Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công 01
Tranh Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công 02
Tranh Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công 03
Tranh Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công 04
Tranh Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công 05
Tranh Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công 06
Tranh Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công 07
Tranh Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công 08
Tranh Bát Mã
Tranh Mã Đáo Thành Công 09
Ý nghĩa Tranh Mã Đáo Thành Công
Tranh Mã Đáo Thành Công 10
(Tranh Mã Đáo Thành Công mới sẽ được cập nhật tại website: www.tranhtreotuong3d.com)

Mong rằng khách hàng sẽ chọn được Tranh Mã Đáo Thành Công ưng ý. Khách hàng muốn đặt mua tranh treo tường bát mã treo văn phòng làm việc… vui lòng hãy liên hệ với mình nhé.

Thiên Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post