Tranh Nghệ Thuật Hiện Đại: Tranh Treo Tường Nghệ Thuật Giá Xưởng P1

I. Tranh Nghệ thuật, dòng tranh treo tường mang phong cách hiện đại:

Tranh nghệ thuật hiện đại được thiết kế vô cùng bắt mắt, không chỉ thể hiện sự sáng tạo trong lĩnh vực hội họa mà còn hài hòa về từng đường nét sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, tạo điểm nhấn riêng cho ngôi nhà của chúng ta.

Mang phong cách trang trí hiện đại, dòng tranh treo tường nghệ thuật sẽ rất phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động, phóng khoáng.

Điểm nổi bật của tranh nghệ thuật hiện đại là sử dụng kết hợp những màu sắc tươi sáng làm điểm nhấn, không chỉ tạo nên sự đặc sắc cho bức tranh mà còn giúp ta có được cảm giác vô cùng thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

II. Tranh Nghệ thuật hiện đại treo ở đâu là phù hợp?

1. Tranh Nghệ thuật hiện đại nên treo ở đâu?

Tranh nghệ thuật treo tường là dòng tranh trang trí hiện đại phù hợp với nhiều không gian như: chung cư, nhà ở, văn phòng, hội nghị...

Không gian nhà ở và chung cư: có thể treo tranh nghệ thuật ở phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc... Vì là không gian riêng nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ màu sắc, kích thước đến cách bày trí tranh.

Tranh nghệ thuật treo tường
Tranh nghệ thuật hiện đại treo phòng khách (80 x 120 cm)
Lưu ý: Nếu chỉ treo 1 bức tranh thì hãy chọn tranh có kích thước lớn, còn nếu muốn treo trang trí nhiều tranh nghệ thuật khác nhau, chúng ta nên làm kích thước nhỏ hơn cho tương xứng.

2. Cách treo Tranh Nghệ thuật đẹp mắt, tinh tế:

Một bức tranh nghệ thuật đẹp nếu đặt đúng vị tríkích thước phù hợp sẽ được nhiều người thích thú ngắm nhìn. Muốn có được bức tranh nghệ thuật treo tường ưng ý bạn cần tuân thủ những lưu ý sau:

Treo tranh vừa tầm mắt:

Để có một bức tranh nghệ thuật đẹp, cần lưu ý treo tranh ngang tầm mắt để người xem dễ dàng chiêm ngưỡng hơn. Với các không gian như phòng khách, phòng ăn bạn nên căn chỉnh vị trí tranh cao hơn ghế sofa tối thiểu một gang tay.
Tranh Nghệ thuật Cửu ngư quần hội
Tranh Nghệ thuật Cửu ngư quần hội (120 x 60 cm)
Chọn màu sắc tranh nghệ thuật:

Không gian phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ sẽ thêm phần hoàn hảo nếu các bức tranh nghệ thuật có gam màu sinh động, bắt mắt... dù là các màu tương hỗ hay đối nghịch với màu sắc tường.

III. Giá Tranh Nghệ Thuật hiện đại và Chất liệu Tranh:

1. Chất liệu Tranh Nghệ Thuật: 

Tranh treo tường bên mình sử dụng chất liệu: vải canvas kim tuyến chất lượng cao.

Màu vẽ: Sơn dầu, màu Acrylic, màu nhủ vàng đồng chất lượng cao (tìm hiểu thêm về vải canvas kim tuyến, mực sơn dầu chất lượng cao...)

Sử dụng chất liệu và màu sơn chất lượng, nên tranh treo tường bên mình ngoài giá trị nghệ thuật cao - tranh còn rất bền màu có thể để được trên 5 năm. (Nếu quý khách biết cách bảo quản tốt tranh sơn dầu có thể để được cả trăm năm).

Cam kết: Bên mình luôn đảm bảo sẽ làm Tranh chất lượng, tranh treo tường bên mình cực đẹp, màu sắc trung thực, độ bền màu cao.

2. Bảng giá Tranh Nghệ Thuật hiện đại:

Bảng giá Tranh Nghệ Thuật hiện đại như sau:

  • Tranh Nghệ Thuật 50 x 80 cm: 390.000 đ 
  • Tranh Nghệ Thuật 60 x 90 cm450.000 đ
Đơn giá trên là giá Tranh Treo Tường đã bao gồm cả tranh, khung tranh và móc treo.

* Lưu ý: Bên mình nhận làm Tranh treo tường nghệ thuật hiện đại với nhiều kích thước với những mẫu tranh bên dưới. Đây là báo giá kích thước Tranh treo tường mà khách thường đặt nhất. Nếu quý khách muốn làm Tranh Nghệ Thuật với kích thước khác - không có trong danh sách trên vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết.

* Đặc biệt: nếu khách đặt từ 3 tranh treo tường trở lên bên mình sẽ giảm giá nhé. (khách có thể chọn thêm tranh phong cảnhtranh cửu ngư quần hộitranh nghệ thuật hoặc tranh hoa sentranh thủy mặc hiện đạitranh bộ treo tườngtranh mã đáo thành côngtranh làng quê... chỉ cần đủ 3 bức sẽ được giảm giá)

* Freeship đơn hàng có giá trên 1.500.000 đ

* Đặc biệt bên mình nhận ship COD Tranh giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng đang mong muốn có một bức Tranh Nghệ Thuật treo tường đẹp hãy liên hệ với mình nhé. (Lưu ý: Khi bưu tá đến giao bức Tranh, khách hàng khi nhận tranh có thể kiểm tra đúng mẫu bức Tranh đã đặt nhé.)

* Đối với khách hàng mới đặt mua Tranh Treo Tường lần đầu, có thể phải thanh toán tiền cọc trước 50% giá trị đơn hàng.

* Xem thêm nhiều tranh khác tại FanPageTranh Treo Tường 3D & Vẽ Chân Dung

Website: www.tranhtreotuong3d.com

Đặt mua Tranh Nghệ Thuật liên hệ: 0839.299220 (vui lòng nhắn tin Zalo để được tư vấn)

IV. Mẫu Tranh Treo Tường Nghệ Thuật hiện đại:

Quý khách chọn theo những mẫu tranh nghệ thuật bên dưới với nhiều mẫu tranh treo tường đẹp dưới đây. Khi chọn ra mẫu Tranh Nghệ Thuật mà quý khách thích, hãy lựa chọn kích thước tranh phù hợp với căn phòng, sau đó liên hệ với mình nhé.

1. Mẫu Tranh Nghệ Thuật hiện đại treo phòng khách:

Bên mình nhận làm tranh nghệ thuật treo tường với nhiều kích thước với nhiều mẫu tranh nghệ thuật đẹp bên dưới: (bấm vào tranh để xem ảnh lớn)

1.1 Mẫu tranh nghệ thuật hiện đại treo theo chiều ngang: Phần 1


Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 01

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 02

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 03

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 04

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 05

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 06

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 07

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 08

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 09

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 10

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 11

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 12

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 13

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 14

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 15

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 16

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 17

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 18

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 19

Tranh nghệ thuật đẹp
Tranh nghệ thuật đẹp 20
(Tranh Nghệ Thuật Hiện Đại mới sẽ được cập nhật tại website: www.tranhtreotuong3d.com)

Mong rằng khách hàng sẽ chọn được bức Tranh Nghệ Thuật Hiện Đại ưng ý. Khách hàng có nhu cầu đặt mua tranh nghệ thuật hiện đại, vui lòng liên hệ với mình nhé.

Thiên Hương

1 Comments

  1. Chào bạn thân yêu Tôi hy vọng bạn có sức khỏe hoàn hảo Đối với nghệ thuật và vẻ đẹp của bộ sưu tập của bạn, cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi là Majid Minaei. Tôi rất vui khi được giới thiệu bộ sưu tập của bạn từ việc sản xuất khung ảnh Bạc ở Iran. Hãy hợp tác và nhận những tập tin đẹp của bạn để bộ sưu tập này có thể được hưởng lợi từ những hình ảnh đẹp của bạn và để lại những ngày hào quang mà không bị thất bại về tài chính. Cảm ơn Majid Minaei Trang Instagram toliditablo.ghab.silver

    ReplyDelete
Previous Post Next Post