Tranh Cửu Ngư Quần Hội: Giá Tranh Treo Tường Cửu Ngư Quần Hội

I. Ý nghĩa Tranh Cửu Ngư Quần Hội:

1. Cửu ngư quần hội có ý nghĩa gì?

Cửu: là số chín, mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu, trường tồn.

Ngư: là Cá

Cá: Chữ Hán đọc là "ngư", đồng âm với "dư" (sự dư dả). Do đó cá biểu trưng cho sự dư dả. Hình vẽ cá phối hợp với nhiều hình họa, hoa văn trên mình cá có thể hiểu là "hữu dư" có nghĩa là "có", tức giàu có "dư ăn dư để"

Cửu ngư: là tranh vẽ 9 con cá chép, lợi dụng sự đồng âm giữa ‘cửu’ là chín và ‘cửu’ là lâu dài để cầu chúc “dư dả lâu dài”

Quần hội: là tập trung lại cùng một nơi, hội tụ lại về một nơi.
Tranh Cửu ngư quần hội
Tranh Cửu ngư quần hội treo phòng khách 80 x 120 cm
Do đó, bức tranh cửu ngư quần hội theo tương truyền có ý nghĩa: là mong muốn hội tụ sự thịnh vượng, tiền tài... tất cả những gì may mắn nhất sẽ tập trung lại nhà của chúng ta nếu trong nhà chúng ta có bức tranh này.

2. Tranh Hoa Sen Cá Chép được hiểu như thế nào?

Hoa Sen: Chữ hán đọc là "liên", đồng âm với "liên" (ý là sự liên tục, liên tiếp, nối liền nhau)

Hoa sen loài hoa tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục. Trong phong thủy, hoa sen giúp tăng cường vượng khí trong ngôi nhà của ta. Vì vậy, hình ảnh hoa sen trong bức tranh cửu ngư quần hội còn mang ý nghĩa giúp cho gia chủ giảm bớt ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc.

Cá chép: Trong truyền thuyết có câu chuyện cá chép vượt vũ môn hoá rồng, vì thế cá chép còn được coi như rồng – một linh vật linh thiêng và cao quý. Là biểu tượng cho sự cố gắng, bền chí, kiên trì vượt khó vươn tới thành công.

Theo lời kể: Cá chép trong Tranh Cửu ngư quần hội chính là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và sự nghiệp. Trong làm ăn buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ Khí tức là nguồn tài lộc dồi dào. Vì vậy, những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh mua bán thường treo tranh cá chép hoa sen, bởi treo tranh cá chép sẽ giúp tăng thêm sự may mắn, tiền tài cho chúng ta. Cá chép là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả hai phương diện công danh và tài lộc.

Hình ảnh Tranh Hoa sen Cá chép biểu ý cho sự “dư dả liên tục” nghĩa là không phải lúc dư lúc thiếu.

Tóm lại: Tranh Cửu Ngư Quần Hội hay Tranh Hoa Sen Cá Chép là tranh phong thủy, với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho người buôn bán kinh doanh, muốn kích hoạt tài vận và tài lộc.

Tranh Cửu ngư quần hội ngoài kết hợp với hoa sen, còn có sự kết hợp với nhiều loại hoa khác như hoa mẫu đơn, hoa mộc lan… cho bức tranh thêm tính thẩm mỹ và giá trị phong thủy. (Xem ý nghĩa Hoa Mẫu Đơn, Hoa Mộc Lan)

II. Tranh Cửu Ngư Quần Hội nên treo ở đâu?

Sau khi phân tích, chúng ta thấy rằng, ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội chính là mong muốn mang lại sự may mắn, dư dả lâu dài, sự sung túc thịnh vượng và nguồn tài lộc dồi dào. Do đó:

+ Trong kinh doanh, mua bán làm ăn: treo tranh cửu ngư quần hội có thể sẽ tiếp thêm sức mạnh, sự kiên trì, bền bỉ, lòng dũng cảm, giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn để đến đích thành công.

+ Tranh treo phòng khách: ý nghĩa tranh cửu ngư quần hội treo trong phòng khách sẽ có nhiều khả năng mang lại tiền tài, sự may mắn, tốt đẹp cho nhà ta.

+ Tranh treo phòng làm việc: treo tranh hoa sen cá chép trong phòng làm việc còn giúp chúng ta dễ dàng thăng tiến trong công việc, thuận lợi có được sự thành công may mắn trong việc mua bán, kinh doanh.

III. Giá Tranh Cửu Ngư Quần Hội và Chất Liệu Tranh:

1. Chất liệu Tranh Cửu Ngư Quần Hội:

Tranh treo tường bên mình sử dụng chất liệu: vải canvas kim tuyến chất lượng cao.

Màu vẽ: Sơn dầu, màu Acrylic, màu nhủ vàng đồng chất lượng cao (tìm hiểu thêm về vải canvas kim tuyến, mực sơn dầu chất lượng cao...)

Sử dụng chất liệu và màu sơn chất lượng, nên tranh treo tường bên mình ngoài giá trị nghệ thuật cao - tranh còn rất bền màu có thể để được trên 5 năm. (Nếu quý khách biết cách bảo quản tốt tranh sơn dầu có thể để được cả trăm năm).

Cam kết: Bên mình luôn đảm bảo sẽ làm Tranh chất lượng, tranh treo tường bên mình cực đẹp, màu sắc trung thực, độ bền màu cao.

2. Bảng giá Tranh Cửu Ngư Quần Hội treo tường:

Bảng giá Tranh Cửu Ngư Quần Hội treo tường như sau:

  • Tranh Cửu Ngư Quần Hội 65 x 90 cm: 450.000 đ
  • Tranh Cửu Ngư Quần Hội 50 x 70 cm320.000 đ  
Đơn giá trên là giá Tranh Treo Tường đã bao gồm cả tranh, khung tranh và móc treo.

* Lưu ý: Bên mình nhận làm Tranh treo tường cửu ngư quần hội với nhiều kích thước theo yêu cầu với những mẫu tranh bên dưới. Đây là báo giá kích thước Tranh treo tường mà khách thường đặt nhất. Nếu quý khách muốn làm Tranh Cửu ngư quần hội với kích thước khác - không có trong danh sách trên vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết.

* Đặc biệt: nếu khách đặt từ 3 tranh treo tường trở lên bên mình sẽ giảm giá nhé. (khách có thể chọn thêm tranh phong cảnhtranh cửu ngư quần hộitranh nghệ thuật hoặc tranh hoa sentranh thủy mặc hiện đạitranh bộ treo tườngtranh mã đáo thành côngtranh làng quê... chỉ cần đủ 3 bức sẽ được giảm giá)

* Freeship đơn hàng có giá trên 1.500.000 đ

* Đặc biệt bên mình nhận ship COD Tranh giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng đang mong muốn có một bức Tranh Cửu ngư treo tường đẹp hãy liên hệ với mình nhé. (Lưu ý: Khi bưu tá đến giao bức Tranh, khách hàng khi nhận tranh có thể kiểm tra đúng mẫu bức Tranh đã đặt nhé.)

* Đối với khách hàng mới đặt mua Tranh Treo Tường lần đầu, có thể phải thanh toán tiền cọc trước 50% giá trị đơn hàng.

* Xem thêm nhiều tranh khác tại FanPageTranh Treo Tường 3D & Vẽ Chân Dung

Website: www.tranhtreotuong3d.com

Khách đặt Tranh Cửu ngư quần hội liên hệ: 0839.299220 (vui lòng nhắn tin Zalo để được tư vấn)

IV. Mẫu Tranh Treo Tường Cửu Ngư Quần Hội:

Đây là những bức Tranh Cửu ngư quần hội bên mình. Khi quý khách chọn được mẫu Tranh Cửu ngư mà quý khách yêu thích, hãy lựa chọn kích thước tranh phù hợp với căn phòng, sau đó liên hệ với mình nhé.

Bên mình nhận làm Tranh treo tường với nhiều kích thước theo lựa chọn của khách hàng với nhiều mẫu Tranh Cửu ngư quần hội đẹp: (bấm vào tranh để xem ảnh lớn)
Tranh Cửu Ngư Quần Hội
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 01
Tranh Cửu Ngư Quần Hội
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 02
Tranh Cửu Ngư Quần Hội
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 03
Tranh Cửu Ngư Quần Hội
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 04
Tranh Cửu Ngư Quần Hội Tranh Treo Tường
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 05
Tranh Cửu Ngư Quần Hội Tranh Treo Tường
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 06
Tranh Cửu Ngư Quần Hội Tranh Treo Tường
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 07
Tranh Cửu Ngư Quần Hội tranh treo tường giá cực rẻ
Tranh Hoa Sen Cá Chép 08
Tranh Cửu Ngư Quần Hội Tranh Treo Tường
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 09
Tranh Cửu Ngư Quần Hội Tranh Treo Tường Đẹp
Tranh Hoa Sen Cá Chép 10
Tranh Cửu Ngư Quần Hội tranh treo tường phòng khách
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 11
Tranh Cửu Ngư Quần Hội tranh treo tường phong thủy
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 12
Ý nghĩa Tranh Cửu Ngư Quần Hội
Tranh Cửu Ngư Quần Hội 13

(Tranh Cửu ngư quần hội mới sẽ được cập nhật tại website: www.tranhtreotuong3d.com)


Mong rằng khách hàng sẽ chọn được Tranh Cửu Ngư Quần Hội ưng ý. Khách hàng có nhu cầu đặt mua tranh cửu ngư treo phòng khách, văn phòng làm việc… vui lòng liên hệ mình nhé.

Thiên Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post