Lăn kim trị sẹo mụn và những câu hỏi thường gặp - Phần 1

Sau khi chia sẽ loạt bài viết về kinh nghiệm của bản thân khi lăn kim tại nhà, lý do mà Hương biết đến phương pháp lăn kim thì đến nay mình nhận được rất nhiều câu hỏi tại bài viết chính thức, qua email, qua điện thoại, qua Facebook, G+... từ các chị em có hoàn cảnh như mình trước đây - bị sẹo do mụn để lại. Mà đối với chị em chúng mình, mụn và rỗ là hai kẻ thù lớn, cần được loại bỏ.

Hương hiểu, rất hiểu những nổi buâng khuâng đó của các chị, các em, bởi vì đơn giản nó cũng giống như hoàn cảnh của Hương trước đây, do đó đối với từng câu hỏi mà Hương nhận được, Hương đã cố gắng trả lời thật chi tiết và cặn kẽ cho từng bạn với mong muốn mọi người cũng s làm được như Hương.
Lăn kim trị sẹo mụn và những câu hỏi thường gặp - Phần 1
Quá trình lăn kim trị sẹo bỏng do lửa
Trong số những câu hỏi mà các bạn gửi cho Hương, có rất nhiều câu hỏi trùng lặp mà Hương đã trả lời khá nhiều lần cho những bạn khác. Thật sự mà nói, Hương cũng hiểu được là do số lượng câu hỏi quá nhiều, nên các bạn có thể ngán ngẩm và không đọc qua hết được. Hiểu được điều đó hôm nay Hương dành thời gian để biên soạn, sàn lọc lại tất cả những vấn đề tiêu biểu nhất, quan trọng nhất mà các bạn, các chị em mình thường hay gặp phải trong quá trình lăn kim để viết thành những bài viết hoàn chỉnh, giúp tiện hơn cho các bạn, các chị em theo dõi.

Đầu tiên: Một câu hỏi rất hay từ bạn Ngan Vo:
Những câu hỏi thường gặp trong quá trình lăn kim

Hương sẽ chia nhỏ câu hỏi này ra làm 2 phần nhé:

Câu hỏi 1: "Mình bị sẹo rỗ ở mặt và rạn da bụng, vậy bạn cho mình hỏi ngoài kim lăn thì các loại thuốc dùng suốt trong quá trình điều trị là hết bao nhiêu chi phí, và thời gian điều trị khoảng bao lâu?"

Trả lời: Thông thường mỗi lần lăn kim sẽ cách nhau ít nhất t 6-8 tuần, nhưng tốt nhất bạn nên đợi 8 tuần (2 tháng) sau hãy lăn lần kế tiếp, để cấu tạo da bên dưới hoàn thiện và da hồi phục lại hẳn, giúp tăng hiệu quả điều trị.

Do đó, thời gian điều trị của bạn dài ngắn phụ thuộc vào mức độ sẹo rỗ bạn bị nặng hay nhẹ! Hơn nữa, nó còn phụ thuộc vào mức độ "hài lòng" của bạn, nếu bạn muốn có một "làn da không tì vết" nhất định thời gian và công sức chăm chút vào nó phải nhiều hơn khi đạt mức 80-90%.

Dựa theo kinh nghiệm bản thân: Đối với phương pháp trị sẹo mụn, trường hợp sẹo nhẹ, dùng kim lăn kích thước 1.0mm. Nếu bạn muốn cải thiện những vết sẹo mụn hiệu quả trên 90% thì phải lăn ít nhất 7-8 lần trở lên.

Nếu bạn làm đúng theo hướng dẫn của mình, những vết sẹo lõm sẽ cải thiện, bạn sẽ thấy  hiệu quả của nó ngay sau lần lăn đầu tiên.

Về việc tính toán chi phí, mình nghĩ các bạn có thể tự tính được dễ dàng, trong bài mình đã có ghi giá tiền cụ thể khi mua các loại Vitamin cần dùng trong khi lăn, cũng như bạn nói đó là những sản phẩm không quá đắt tiền nên bài toán về chi phí là không đáng ngại mà điều quan trọng cần chú trọng là chất lượng của nó.

Câu hỏi 2: "Mình thấy bạn dùng các sản phẩm điều trị giá thành tương đối rẻ, mà trước đây mình có tham khảo thường người ta lăn kim người ta sử dụng các sản phẩm tế bào gốc tái tạo da giá rất cao, không biết chỉ dùng các sản phẩm này có ổn và có hiệu quả không?"

Trả lời: Đây là câu hỏi rất hay, bởi vì dùng sản phẩm nào khi lăn kim có tính chất quyết định đến thành công cho việc trị liệu của chúng ta. Vậy theo các bạn ta nên sử dụng dưỡng chất nào khi lăn kim? Để quá trình điều trị vừa hiệu quả, vừa an toàn? 

Chỉ nên sử dụng những dưỡng chất mắc tiền mới đem lại hiệu quả hay sao?  - KHÔNG Ạ, CHỚ DẠI! ^_^

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm, đó là nên chú trọng đến chất lượng của nó hơn là giá tiền, câu nói "tiền nào của nấy" là đúng - nhưng nó không hoàn toàn đúng trong một số trường hợp - khi mà bạn thiếu kiến thức nhận biết chất lượng sản phẩm.
Laroscorbine Vitamin C 5 ml - NSX: France
Laroscorbine Vitamin C 5 ml - NSX: France

Nói về chất lượng, mình khẳng định tất choàn toàn được bảo đảm:

Thứ nhất: đó đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:

Acnes C10 Vitamin C - NSX: Việt Nam
Acnes C10 Vitamin C - NSX: Việt Nam
Trong các bài viết vlăn kim trị sẹo mà mình đã chia s, kể từ bài đầu cho đến giờ mình chỉ giới thiệu 3 sản phẩm sau: Laroscorbine Collagen Vitamin C 5ml (24k/chai, hàng của Pháp), Acnes C10 15ml (290k, hàng Việt Nam), Vitamin E Derma (25k/viên bán l - của hãng Abbott Hoa K là Công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới) - VÀ TẤT CẢ NHỮNG LOẠI THUỐC NÀY ĐỀU CÓ BÁN Ở NHÀ THUỐC TÂY.
Viên E Derma - NSX: Abbott Hoa Kỳ
Viên E Derma - NSX: Abbott Hoa Kỳ
Tiếp theo: phải nói đến chất lượng sản phẩm, đó đều là những sản phẩm sau một thời gian lưu thông trên thị trường được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả của nó. Và Hương là một trong số đó. Hương xin khẳng định, tất cả những bài viết của Hương tại WWW.THIENHUONG360.COM đều được chia sẽ từ kinh nghiệm thực tế, và đều được mình trãi nghiệm, được mình dùng qua.

Tâm lý người tiêu dùng - nhất là các chị em ham làm đẹp cứ thích những thứ quảng cáo thổi phồng, nói quá hơn lên. Chẳng hạn như: "Triệt sẹo vĩnh viễn sau 1, 2 lần điều trị", "sản phẩm tế bào gốc điều trị cải lão hoàng đồng làm trẻ hoá làn da hiệu quả chỉ sau... vài ba lần sử dụng!". Nghe cứ giống như tề thiên hoá phép ấy chứ, hô biến 1 phát là đẹp. Vâng, những việc thần kỳ như thế thì hoạ chăng chỉ có tề thiên mới làm được, nhưng xin thưa với các chị, đáng tiếc là tề thiên không có thật, mà chỉ là một nhân vật hư cấu của nhà văn Ngô Thừa Ân thôi ạ. Thế, vô lý như vậy mà các chị vẫn cứ tin và đổ tiền vào đấy mới đáng nói.

Thật ra, bất cứ việc gì đều cần phải có quá trình, việc làm đẹp cũng giống như trị bệnh. Muốn có hiệu quả bền vững, cần phải chữa từ gốc rễ, chữa từ căn nguyên của bệnh, và bao giờ cũng phải mất rất nhiều thời gian.

Nói về sản phẩm TẾ BÀO GỐC! Sẳn đây mình xin nói luôn. Sản phẩm tế bào gốc thực chất đó chỉ là quảng cáo lừa gạt người tiêu dùng (đọc thêm v Tế bào gốc - dựa trên những lý giải chuyên môn từ phía Bác Sĩ)

>> Xem tiếp Phần 2 

Post a Comment

Previous Post Next Post