Dây Xích Giống Chó Becgie – Phụ Kiện Cần Thiết

Dây Xích Giống Chó Becgie – Phụ Kiện Cần Thiết
Bạn còn thắc mắc không biết chọn sản phẩm nào phù hợp cho Becgie? Vậy thì dây xích giống chó Becgie được biết đến là loại phụ kiện cần thiết không thể thiếu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dây xích nên các bạn có thể thỏa sức chọn lựa.

Tác dụng của dây xích giống cún becgie

Chắc chắn với những chú becgie dây xích không còn là thứ xa lạ. Không hẳn sai, tuy vậy dây xích thường có chất liệu bền nhưng không hề nặng. Hơn thế có nhiều loại dây dắt được tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Một số loại dây dắt cũng tích hợp ghi số điện thoại, tên, địa chỉ khi chẳng may bạn làm tuột cún.

Dây xích chó becgie được nhiều người chọn lựa

Xích dắt dây cổ và vòng cổ cơ bản

Bạn nếu không gặp bất kỳ vấn đề nào khác khi dẫn cún đi dạo thì dây xích cùng vòng cổ đơn giản là đủ với cún. Bạn theo đây có thể giữ chú cún của mình bên cạnh, thêm nữa cũng có thể kéo chó ra khỏi nguy hiểm khi cần. Dây xích cùng chiếc vòng đơn giản phù hợp với một số chú Becgie có tính hiền lành.
 
Xem thêm: “Bật Mí Cách Chọn Rọ Mõm Giống Chó Becgie”

Dây xích trượt

Với những chú Becgie năng động thường xuyên gặp nhiều vấn đề khi đi dạo thì dây dắt trượt là sản phẩm thích hợp. Chú becgie của bạn nếu dễ bị thu hút bởi các chú chó khác hay chỉ một cơn gió mạnh thì dây xích trượt sẽ giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh.

Khi cần hãy thực hiện lấy dây dắt kéo sang một bên. Nếu bạn kéo thẳng về phía sau, chú becgie có thể cố tình kéo ngược lại. Thay vào đó khi thực hiện kéo sang một bên chú chó sẽ chú ý đến bạn. Lưu ý khi điều chỉnh dây trượt hãy chú ý tới sự an toàn của cún, không nên giật mạnh quá làm siết chặt cổ cún. Đặc biệt nếu chưa biết cách sử dụng hãy cân nhắc kỹ trước khi dùng thử.

Vòng cố định dây dắt trượt

Vòng cố định sẽ giúp dây luôn ở trên cổ cún, ngay phía dưới cằm. Dây kéo hãy đặt phần vai quanh cổ vì phần dưới là nơi kiểm soát cao nhất, mọi lực kéo đều được dồn lên tại đây. Vòng cố định sản phẩm đặc biệt thích hợp với những chú chó thường gặp vấn đề khi đi dạo hay kéo, giật.

Dây xích tự động

Đúng như tên gọi, dây xích tự động đem tới nhiều tiện ích cho người sử dụng. Loại dây này có thể thay đổi chiều dài dây khi bấm nút tự động. Dây vì dễ thay đổi độ dài nên cún có thể thỏa sức di chuyển trong phạm vi cho phép. Dây cho phép tự động thu và thả dây một cách tiện lợi với cơ chế khóa trong tầm tay. Sản phẩm được thiết kế với tay cầm thông minh, chắc chắn.
Dây Xích Giống Chó Becgie – Phụ Kiện Cần Thiết

Dây xích dạng yếm

Đây là dạng dây ôm sát cơ thể của các chú cún. Nó có thiết kế tạo độ dễ chịu, độ ôm cho cún khi đeo. Đặc biệt bạn có thể tùy ý thực hiện thay đổi kích thước. Thêm nữa sản phẩm với chất liệu chắc chắn như không nặng nề, tạo sự thoải mái tuyệt đối. Thêm nữa dây xích dạng yếm có nhiều màu cho bạn thỏa sức chọn lựa. Sản phẩm với thiết kế dày dặn, chắc chắn cho độ bền cao và cảm giác êm ái khi đep.

Đây là sản phẩm đặc biệt thích hợp với những chú cún hay đi xe đạp hoặc chạy bộ. Đai kiểu yếm cũng đặc biệt thích hợp với các chú chó như becgie. Đặc biệt dây xích dạng yếm có khóa bấm giúp dễ đao, tháo mở dây xích một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi. Kiểu dáng với màu sắc đẹp, bắt mắt hấp dẫn mọi chú cún cưng.

Làm như nào để becgie quen với dây xích?

Rất nhiều chú becgie cảm thấy hứng thú khi được đeo xích. Tuy vậy nếu cún chưa bao giờ tiếp xúc với xích thì đây là việc khá khó khăn. Bởi thế bạn hãy thực hiện tham khảo một số gợi ý nhỏ kể sau:
  • Chọn đúng kích thước dây và loại sản phẩm. Điều này bước đầu sẽ giúp thú cưng cảm thấy thoải mái khi làm quen với dây xích.
  • Hãy thực hiện để thú cưng làm quen với dây trước khi thực hiện đeo vào cổ chúng.
  • Khi đeo xong dây xích hãy thưởng ngay cho cún một món ăn mà chúng yêu thích.
  • Thực hiện điều chỉnh phần dây dắt và độ dài vòng qua cổ một cách hợp lý.
  • Không nên trừng phạt, la mắng khi cún không nghe lời.
  • Các chú Becgie đã quen với dây dắt chúng sẽ phấn khích vì đeo dây xích. Bởi thường chúng nghĩ sắp được ra ngoài. Điều này khiến chú becgie nhanh chóng kéo xích. Bạn nên hạn chế hành vi này bằng cách thử vài lần đeo dây nhưng không cho cún đi dạo.
Với những gợi ý để xích giống chó becgie, hy vọng bạn đã có thể chọn dây xích phù hợp với chú cún cưng để chó của mình luôn khoẻ, thoải mái và năng động khi đi dạo ở những nơi công cộng hoặc chổ đông người. Đừng quên để lại comment tại website Thiên Hương , nếu có bất kỳ câu hỏi gì với bài viết. Chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

ST - Tham Khảo

Post a Comment

Previous Post Next Post