Xếp hàng đợi chụp hình với tượng mèo tại đường hoa TP Cao Lãnh 2023

Đường hoa thành phố Cao Lãnh năm 2023 được bố trí nằm trên đường Lý Thường Kiệt (Phường 1, TP. Cao Lãnh), đã chính thức khai mạc vào ngày 19/01/2023 (nhằm 28 tháng Chạp ÂL).

Đường hoa thành phố Cao Lãnh năm nay có không gian mở rộng với 03 giai đoạn gồm: Nét đẹp ngày tết quê hương, Tinh hoa vùng Đất Sen hồng, Đồng Tháp – vững tin tiến bước.

Trên mỗi giai đoạn được trang trí nhiều cụm mô hình và tiểu cảnh: Cùng với đó, những hình ảnh đặc trưng của ngày Tết cổ truyền Việt Nam cũng sẽ được tái hiện, những tiểu cảnh về làng nghề truyền thống, sự phát triển trong sản xuất nông nghiệp của vùng Đất Sen hồng và những hình ảnh đặc trưng như: bé Sen, Sếu đầu đỏ, làng hoa Sa Đéc, xoài Cao Lãnh…  

Thiết kế các cụm tiểu cảnh Đường hoa xuân TP. Cao Lãnh 2023
Tượng hai mèo xanh lá sen năm Quý Mẹo: Năm mèo cũng sẽ diệt trừ hết những con chuột gây hại phá hoại
Tượng hai mèo xanh lá sen tại đường hoa TP. Cao Lãnh
Năm Mèo du khách thường thích chụp hình với tượng mèo dễ mến. Nhiều du khách chờ tới lượt chụp hình với 2 tượng mèo màu xanh lá sen tại đường hoa Thành Phố Cao Lãnh.

Đường hoa đặc biệt rực rỡ, có nhiều tiểu cảnh để chụp ảnh. Du khách cũng đợi chụp hình với mô hình đàn sếu đầu đỏ tại Đồng Tháp. Ở một tiểu cảnh khác có gia đình mèo, du khách cũng phải xếp hàng chờ tới lượt chụp ảnh. 
Tiểu cảnh đàn sếu đầu đỏ tại đường hoa TP Cao Lãnh năm 2023
Tiểu cảnh đàn sếu đầu đỏ tại đường hoa 2023
Một vài cụm tiểu cảnh còn thể hiện một số thế mạnh nông nghiệp của tỉnh như cây xoài, cây lúa... Đường hoa thành phố Cao Lãnh hứa hẹn sẽ mang đến sự trải nghiệm thú vị cho quý khách ghé thăm và có những khung hình du xuân đẹp mắt, góp phần tạo nên một mùa xuân vui tươi, an lành.

Bên cạnh việc làm nên đường hoa thành phố xinh đẹp, gần gũi với cuộc sống ngày thường của người dân, đường hoa còn mang lại cảm xúc yên bình. Chào đón một năm mới an khang - bình yên nơi vùng đất sen hồng.

Hoa sen là hình ảnh xuyên suốt đường hoa, từ những đại cảnh với tạo hình bé sen, bông sen lớn cho đến những tiểu cảnh trang trí với những bông sen nhỏ giữa khung cảnh thiên nhiên với những cảm xúc bình dị, mộc mạc. 
Bé sen tại đường hoa Thành Phố Cao Lãnh năm 2023
Bé sen tại đường hoa TP Cao Lãnh năm 2023
Đường hoa Thành phố Cao Lãnh đặc biệt gây chú ý, thu hút du khách bởi những tượng mèo với nhiều kích cỡ, gia đình năm mèo với kiểu dáng khác nhau. Năm mèo, còn mang đến sự tốt đẹp, thuận lợi cho chúng ta. Đặc biệt với hơn 1.000 giỏ hoa khoe sắc làm nức lòng khách du xuân.

Phía trước văn miếu được thiết kế thêm tượng 2 mèo vàng mũm mĩm dễ mến với kích cỡ lớn và đặt trên thảm hoa vàng rực, đa dạng tạo cảm giác tươi vui, bắt mắt.
Tượng mèo vàng tại đường hoa TP. Cao Lãnh năm quý mão: mèo sẽ bắt gọn tụi chuột gây hại mùa màng
Tượng mèo vàng tại đường hoa TP. Cao Lãnh
Đại cảnh trang trí Đường hoa là tượng hình hai con Mèo có kích cỡ lớn, màu xanh lá sen. Thiết kế tượng mèo mô phỏng chất liệu và màu xanh của lá sen, là chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Qua đó, giúp lan tỏa lối sống xanh đến quý khách ghé thăm. Tượng 2 con mèo xanh được đặt ở cổng vào còn để quý khách ghé đến Thành Phố Cao Lãnh có thể nhìn ngắm tượng mèo từ xa hoặc cùng gia đình lưu giữ lại kỉ niệm ngày Tết cổ truyền đáng nhớ vào năm mèo.
Đường hoa Thành Phố Cao Lãnh năm 2023: Đồng Tháp vươn cao bay xa
Đường hoa Thành Phố Cao Lãnh năm 2023
Hiện diện xuyên suốt dọc trên 2 bên đường hoa không thể thiếu là hình tượng bé sen vui tươi, đang mừng đón quý khách gần xa đến thăm. Thiết kế khắc họa hình tượng bé sen, với cánh hoa mềm mại, điểm xuyết trên màu xanh của lá sen, hoa sen cũng là loài hoa biểu tượng của vùng đất Sen hồng.

Post a Comment

Previous Post Next Post