Nhận Vẽ Tranh Chân Dung Sơn Dầu Chất Lượng

Để vẽ một bức tranh vẽ chân dung đẹp, nét cần phải hội tụ nhiều nhân tố. Trong đó ngoài việc chọn được mẫu đẹp, bức hình đẹp... thì việc chọn kích thước bức tranh vẽ chân dung, cách phối màu và ánh sáng, vị trí treo bức tranh cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung.

I. Chất liệu Tranh vẽ chân dung sơn dầu mình sử dụng:

Vải Canvas chất lượng: chất liệu vải bên mình sử dụng là chất liệu vải canvas chất lượng cao có giá đắt hơn vải canvas thông thường. Vải canvas chất lượng thường có độ bền cao, không chỉ dai, chống rách, chống sờn mà còn có khả năng chống thấm nước tốt.

Màu vẽ: sử dụng loại mực dầu chất lượng cao của Mỹ hoặc Nhật, màu Acrylic có thành phần gốc hữu cơ, không gây độc hại, thân thiện với môi trường. Màu sắc tươi mới, bền màu. Màu có tính chống nấm mốc, rất bền màu, có chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Sử dụng chất liệu và màu sơn chất lượng, nên tranh sơn dầu của mình ngoài giá trị nghệ thuật, bức tranh còn rất bền màu có thể để được trên 5 năm. (Nếu các khách hàng biết cách bảo quản tốt bức tranh sơn dầu có thể để được cả trăm năm).

Với trên 10 năm kinh nghiệm về hội hoạ, chuyên vẽ tranh chất lượng cao, cùng với độ tỉ mỉ... Vì thế chất lượng tranh vẽ chân dung của mình vẽ luôn đạt mức hoàn hảo nhất.

Cam kết: Hương luôn đảm bảo sẽ vẽ tranh chân dung sơn dầu chất lượng, tranh vẽ của mình màu sắc trung thực, độ bền màu cao.

1. Tranh chân dung nên treo ở vị trí nào?

Đây là điều đặc biệt quan trọng khi muốn treo tranh chân dung tại nhà. Hãy trả lời những câu hỏi sau:
Vẽ Chân Dung của Sun
Vẽ Chân Dung Thiên Hương
Vị trí chúng ta cần treo bức tranh ở đâu? Phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ?

Ngoài ra, cần xác định số lượng bức tranh treo tường cần treo lên là bao nhiêu bức. Nếu chỉ treo 1 bức tranh vẽ thì hãy chọn kích thước lớn, còn nếu muốn treo nhiều bức tranh hơn, thì sẽ làm kích thước nhỏ hơn để tương xứng. Một bức tranh đặt đúng vị tríkích thước phù hợp sẽ được nhiều người ưa thích ngắm nhìn.

Một gợi ý nhỏ là nên treo bức tranh chân dung sơn dầu trên tường ở phòng làm việc là thích hợp nhất. Không nên treo tranh gần tivi hoặc tủ lạnh, sẽ không thích hợp.

2. Chọn người vẽ tranh chân dung chất lượng:

Khi tìm nơi vẽ tranh chân dung sơn dầu, nên hỏi qua những tiêu chí sau:
  • Chất liệu vải canvas được sử dụng có tốt hay không?
  • Loại mực dầu họ sử dụng là gì?
  • Họ đóng khung tranh loại mấy cm, có lót ván hậu không?
  • Chi Phí vẽ tranh chân dung sơn dầu của họ có hợp lý không?
Và quan trọng nhất là xem qua những bức tranh chân dung đã vẽ để đánh giá chất lượng. Bởi vì, chỉ khi dùng loại vải canvas chất lượng và loại mực cao cấp (kèm tay nghề cao, tỉ mỉ, cẩn thận) bức tranh họ làm ra mới sắc nét, màu sắc mới trung thực, tươi mới được.

II Tranh chân dung sơn dầu có mấy loại:

Tranh chân dung sơn dầu bên mình vẽ cơ bản có 2 loại để khách chọn đó là: "VẼ SIÊU THỰC" & "VẼ SIÊU NÉT"

  • Vẽ Siêu Thực: Giống Ảnh gửi đến trên 95%
  • Vẽ Siêu Nét: Giống Ảnh từ 80% - trên 95% (Vì đã được vẽ lại tóc, high light tóc, hoặc vẽ lại chân mày, vẽ sống mũi, xóa bớt nếp nhăn, vẽ lại khuôn môi, vẽ lại răng...)
Trường hợp "Vẽ Siêu Nét" dành cho những khách hàng:
  • Mong muốn bức tranh trông hoàn hảo hơn.
  • Chụp hình không ăn ảnh (Ví Dụ: có những bạn do góc chụp của ảnh làm mũi thấp xuống, bị mắt nhỏ mắt lớn, khuôn môi chưa được đẹp...)
  • Muốn tạo nét riêng. (Vẽ high light tóc)
Bên mình làm việc với tiêu chí "Đặt chất lượng lên hàng đầu". Các bức vẽ tranh chân dung bên mình cũng có nhiều dạng khác nhau, chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý khách hàng thân thiện, dễ mến.

III. Báo giá Tranh Vẽ Chân Dung sơn dầu:

2. Bảng phí Vẽ Chân Dung các khách hàng:

  • Tranh vẽ chân dung sơn dầu 50 x 50 cm100$~1000$
  • Tranh vẽ chân dung sơn dầu 60 x 60 cmLiên hệ
  • Tranh vẽ chân dung sơn dầu 70 x 70 cmLiên hệ
  • Tranh vẽ chân dung sơn dầu 40 x 60 cmLiên hệ
  • Tranh vẽ chân dung sơn dầu 45 x 65 cmLiên hệ
  • Tranh vẽ chân dung sơn dầu 50 x 65 cmLiên hệ
  • Tranh vẽ chân dung sơn dầu 50 x 70 cmLiên hệ
  • Tranh vẽ chân dung sơn dầu 60 x 70 cmLiên hệ
  • Tranh vẽ chân dung sơn dầu 60 x 80 cmLiên hệ
Chất liệu tranh: vải Canvas chất lượng.

*Đặc biệt: tranh chân dung vẽ tay ngoài giá trị nghệ thuật cao. Tranh chân dung của mình còn mang tính thẩm mỹ, màu sắc riêng & đặc biệt.

Thời gian vẽ xong tranh chân dung sẽ từ khoảng 3-> 8 tuần (tùy theo tranh).

Lưu ý: Bảng phí trên là phí bức Tranh đã hoàn tất, đã bao gồm cả tranh, khung tranh và móc treo. (Tất cả từ chất liệu tranh, màu vẽ, khung tranh, lớp bảo vệ tranh... sẽ được sử dụng những chất liệu bền đẹp, chất lượng)

* Đối với Tranh Vẽ Chân Dung các khách hàng bên mình Freeship trên toàn quốc, còn ở nước ngoài khách hàng sẽ phải trả tiền phí.

* Các Khách hàng đặt Vẽ Tranh Chân dung vui lòng đặt cọc trước cho mình 50% phí - xem thêm Hình Thức Thanh Toán, Cách thức và Thời gian nhận tranh.

* Đặc biệt bên mình nhận gửi tranh vẽ chân dung trên toàn quốc & cả nước ngoài. Quý khách hàng đang muốn đặt vẽ bức tranh chân dung, vui lòng hãy liên hệ với Hương nhé.

* Xem thêm nhiều bức tranh khác tại FanPageTranh Treo Tường 3D & Vẽ Chân Dung

Website: www.tranhtreotuong3d.com

* Đặt vẽ tranh chân dung liên hệ: 0839.299220 (vui lòng nhắn tin Zalo để được tư vấn)


Các khách hàng muốn đặt vẽ tranh chân dung, vui lòng liên hệ Hương nhé! :) 

Thiên Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post