Kinh nghiệm đăng ký Google Adsense Content thành công

II. Kinh nghiệm đăng ký Google Adsense Content:

Tại bài viết này, mình sẽ chia sẽ về cách đăng ký Tài khoản Google Adsense Content (GA Content). Tất nhiên, việc muốn đăng ký tài khoản GA Content như đã đề cập ở trên là không hề dễ dàng, có thành công hay không phải phụ thuộc vào rất rất nhiều yếu tố.

Cũng lưu ý rằng: Có khá nhiều hướng dẫn đăng ký Google Adsense, nhưng tin rằng chưa có cách nào có thể đảm bảo tỉ lệ thành công 100%. Các chia sẻ này chủ yếu chỉ là mang tính tương đối, có thể giúp bạn có những góc nhìn đa chiều, có định hướng tốt hơn về việc kiếm tiền online cũng như có thêm nhiều động lực và những bước chuẩn bị trước khi đăng ký Google Adsense Content.

Trên thực tế, có khá nhiều bạn đã cố gắng để đăng ký Google Adsense Content (GA Content) nhưng không thành công. Dĩ nhiên nếu đăng ký GA Content không được Google chấp nhận, sẽ không thể tham gia vào chương trình kiếm tiền từ Google Adsense. Có những bạn sau đó đành từ bỏ việc kiếm tiền với Google Adsense

Cũng có những trường hợp có được tài khoản GA Content bằng các hình thức: mua bán tài khoản, spam bài viết, spam link, đăng nội dung xấu để câu view vi phạm tiêu chuẩn của Google... sau một thời gian đăng ký thành công thì những loại tài khoản này cũng đã bị Google khóa và xoá vĩnh viễn.

Nhưng đừng quá căng thẳng! Nếu bạn đang muốn mang lại những giá trị, những thứ thật sự hữu ích. Bởi sau khi được Google xét duyệt và chấp thuận hoàn toàn. Ngoài việc website có được độ tin cậy và mức uy tín cao, chúng ta có thể kiếm tiền online từ website thông qua đặt quảng cáo Google Adsense Content.
Kinh nghiệm đăng ký tài khoản Google Adsense Content đã được chấp thuận hoàn toàn
Tài khoản Google Adsense Content đã được chấp thuận hoàn toàn
Đặc biệt: chỉ riêng đối với tài khoản Google Adsense Content, khi được Google xét duyệt trực tiếp và được chấp thuận hoàn toàn mới được Google gửi thư qua Email xác nhận, với nội dung trên.

Vậy nên khi sở hữu 1 tài khoản Google Adsense Content (GA Content) là điều rất quý giá & đáng trân trọng với những nhà sáng tạo nội dung chân chính.

Với những đơn đăng ký tài khoản Adsense chưa được Google chấp thuận, thường thì Google chỉ trả lời với những nội dung đề xuất mang tính "chung chung", không cụ thể những vấn đề thực sự mà website của bạn đang gặp phải. Và có thể khi nộp đơn đăng ký, bạn sẽ gặp những cái lắc đầu từ chối từ Google, với những nội dung trả lời được lặp lại nhiều lần. Điều này có thể làm cho bạn khá khó chịu. Bản thân mình cũng phải tốn khoảng thời gian khá dài mới được Google chấp thuận hoàn toàn. 

Ở những bài viết tiếp theo, mình sẽ chia sẽ thêm một số lưu ý khi đăng ký tài khoản Google Adsense Content. Tất nhiên cũng không muốn vi phạm và phá bỏ những tiêu chuẩn do Google đã đặt ra. 

"Sẽ không có con đường nào trãi đầy hoa hồng, nếu có nó cũng không thể giúp bạn trưởng thành."

>> Còn tiếp

Post a Comment

Previous Post Next Post