Jojoba Vitamin E tự nhiên giúp dưỡng ẩm chống lão hoá

Việc rửa mặt và trang điểm thường xuyên sẽ làm cho da mất đi độ ẩm và chất dầu tự nhiên, làm cho da trở nên khô và thô ráp thiếu sức sống. Bên cạnh đó những yếu tố như nắng, gió, bụi bẩn, căng thẳng, thiếu ngủ, sự nóng bức, những thay đổi về nội tiết tố và tuổi tác cũng làm tổn hại cho da, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất collagen và elastin, phá huỷ lớp mô liên kết dần dần tạo thành nếp nhăn và nếp gấp, gây ra tình trạng mất nước khiến làn da bắt đầu chảy xệ và da mất đi sự đàn hồi.

Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tinh dầu jojoba không chỉ cực kì lành tính còn là liệu pháp dưỡng ẩm giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm đầy nếp nhăn mà còn khiến làn da mềm mịn hơn rất nhiều... 

I. Cây Jojoba

Tinh dầu Jojoba là một loại tinh dầu được chiết xuất từ hạt cây Jojoba, có tên khoa học là Simmondsia chinensis, mọc ở tây nam Bắc Mỹ và Mexico. 

Quả jojoba nhỏ, hình trứng, bên trong chứa hạt. Hạt jojoba dùng để ép lấy dầu. Hiện nay, jojoba đã được trồng trong các đồn điền ở một số khu vực chủ yếu ở Australia, Israel, Mexico, Peru, và Hoa Kỳ.
Quả Jojoba
Quả Jojoba
Nghiên cứu cho thấy, dầu jojoba có chứa các vitamin A, B, D, E và giàu chất chống oxy hóa. Có cấu tạo tương tự như dầu tự nhiên trên da mặt của chúng ta. Đó là lý do vì sao dầu jojoba lại có khả năng hấp thụ vào da nhanh chóng và có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hoá cho da và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.

II. Công dụng của tinh dầu Jojoba 

Bởi vì tinh dầu jojoba có cấu tạo tương đương với lớp dầu trên da mặt nên dầu jojoba có khả năng chống thấm nước cho da, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây nên mụn, chàm, nấm da và các thành tố gây kích ứng khác. 

Thường xuyên sử dụng tinh dầu Jojoba sẽ giúp dưỡng ẩm, giữ làn da mềm mại và trẻ trung. Chất giữ ẩm trong tinh dầu Jojoba tạo nên màng bảo vệ giúp cân bằng độ ẩm trên da chống lại sự mất nước và chống lại các tác động của khói bụi, nắng, gió. 
Tinh dầu jojoba được ép lấy dầu từ hạt
Tinh dầu jojoba được ép lấy dầu từ hạt
Ngoài ra, Jojoba là loại tinh dầu đặc biệt và duy nhất không gây nhờn cho da dầu. Khi sử dụng tinh dầu jojoba để dưỡng da, bạn sẽ đẩy lùi tình trạng tiết dầu quá mức bởi đơn giản jojoba có khả năng thẩm thấu tốt, tạo ra rào cản bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong, khiến tuyến dầu hạn chế hoạt động. 

Hơn nữa, tinh dầu jojoba giàu vitamin E, và có chất chống oxi hoá cao giúp chống lão hoá da, làm giảm các nếp nhăn và đem lại một làn da tươi trẻ mịn màng.

Với kết cấu nhẹ nhàng và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, jojoba được xem là sự lựa chọn tối ưu phù hợp mọi loại da, đặc biệt cho những làn da dầu, hỗn hợp và nhạy cảm.

Ngoài tác dụng nuôi dưỡng giúp làn da khỏe mạnh. Tinh dầu jojoba còn được sử dụng như son dưỡng môi, bạn có thể thoa mỗi ngày như son dưỡng môi, giúp bạn có làn môi mềm mại, căng mọng và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó dầu jojoba còn giúp chăm sóc phục hồi tóc hư tổn, khiến tóc mọc dài, nhanh hơn, tăng cường độ bóng khỏe cho tóc của bạn

III. Cách sử dụng:

Hạn chế sử dụng tinh dầu jojoba vào ban ngày, nếu sử dụng cần bôi thêm 1 lớp kem chống nắng. Tốt nhất nên bôi jojoba vào ban đêm là hiệu quả nhất vì lúc này da hấp thụ tốt nhất.

Nên sử dụng liên tục từ 1-3 tuần để thấy được hiệu quả rõ ràng cho da: da mềm mịn, trắng sáng, đều màu. Nếu có cảm giác nóng hay ửng đỏ thì nên ngưng sử dụng vài ngày rồi dùng lại bởi vì lúc này da đã hấp thụ đủ dưỡng chất vitamin E, da đang tái tạo hoặc cơ thể đang phản ứng ngược lại.
Viên E Jojoba - NSX: Úc
Viên E Jojoba - NSX: Úc
Vitamin E Jojoba Gold - made in Australia
Vitamin E Jojoba Gold - made in Australia (Hàng mới)
Vitamin E Jojoba Gold - Sản xuất tại Úc
Vitamin E Jojoba Gold - Sản xuất tại Úc (Click vào hình để phóng to)
Vitamin E Jojoba Gold
Vitamin E Jojoba Gold - 1 vĩ 10 viên
Vitamin E Jojoba Gold
Vitamin E Jojoba Gold - Mặt sau của vĩ 10 viên(Click vào hình để phóng to)

Đối với vùng da mặt chỉ nên sử dụng 1/2 viên. Phần còn lại có thể thoa đều lên cổ, ngực, cánh tay để da trắng sáng đồng bộ.
  • B1- Vệ sinh sạch da

    • Việc vệ sinh mặt bằng nước ấm và SRM trước khi bôi viên E jojoba giúp lỗ chân lông giãn nở, thông thoáng, tăng độ hấp thụ dưỡng chất jojoba cho da nhanh chóng hơn.
  • B2- Thoa tinh dầu jojoba lên da kết hợp massage:

    • Cắt đầu viên nang, cho 1/2 viên ra đầu ngón tay và thoa đều lên da mặt, vừa thoa vừa massage để tinh dầu jojoba thẩm thấu sâu vào da
  • B3- Dùng khăn giấy thấm đều lên da mặt để lấy đi lượng dầu thừa trên da:

    • Bởi vì nếu dầu jojoba thừa quá nhiều trên mặt có khả năng làm bít lỗ chân lông gây nóng mặt.
    • Lưu ý: Đối với da nhạy cảm, da mỏng hoặc da bị hư tổn do sử dụng các mỹ phẩm có chất tẩy trắng da (kem trộn, kem lột...) từ 3-7 ngày đầu chỉ nên dùng 1/3 - 1/2 viên massage xong 30 phút sau rửa sạch mặt chứ không để qua đêm.
  • B4- Vệ sinh sau khi dùng:

    • Rửa mặt thật kĩ lại bằng nước với SRM để loại bỏ bã nhờn ở lỗ chân lông ra ngoài. Vì tinh dầu jojoba khi thẩm thấu vào da sẽ đánh tan bã nhờn tích tụ ở lỗ chân lông và đẩy chúng ra ngoài (da bóng nhờn vào sáng hôm sau). Nếu da chưa được vệ sinh sạch thì những bã nhờn sẽ còn lại trên da, lâu dần có thể gây mụn
Cuối cùng xin chúc các chị em chúng mình sẽ sớm có được một làn da mềm mại, mịn màng như mơ ước nhé!
Thiên Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post