Những mẹo vặt đơn giản giúp cuộc sống của chị em thú vị hơn

Những mẹo vặt đơn giản nhưng rất có lợi và giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho chúng ta. Hơn nữa mẹo hay còn hướng dẫn chúng ta cách bảo vệ ly nước đang uống, cách mở nắp chai lọ bị kẹt, và tránh làm dây phone bị rối... là mẹo khiến cuộc sống của chị em chúng mình thú vị và vui khoẻ hơn mỗi ngày.
Mẹo cách mở nắp chai lọ bị kẹt cứng

Mẹo vặt mở nắp chai lọ bị kẹt cứng

Hãy thử làm nóng nắp lọ trong 1 - 2 phút, chúng ta sẽ thấy việc mở nắp dễ dàng hơn. Hoặc cũng có thể ngâm nắp chai lọ trong nước nóng cũng có tác dụng tương tự.

Để hâm nóng nhanh thức ăn

Khi muốn hâm nóng nhanh thức ăn trong lò vi sóng, chúng ta nên sắp xếp chúng theo hình tròn một chiếc nhẫn, như vậy thức ăn sẽ được hâm nóng đều và nhanh hơn.

Tách kẹo cao su ra khỏi tóc

Mẹo vặt tách kẹo cao su ra khỏi tóc
Nếu bạn gặp rắc rối vì hiện tượng bã kẹo cao su dính vào tóc thì hãy tìm một viên đá lạnh. Rồi dùng đá viên đó chà lên bã kẹo cao su dính trên tóc. Kẹo cao su bị lạnh sẽ cứng lại và dễ bong ra khỏi tóc hơn.

Mẹo vặt cách cố định các phích cắm

Để dễ dàng kiểm soát các phích cắm điện, chúng ta có thể cố định dây của chúng bằng những chiếc đinh kẹp.

Cách hứng bụi khoan đơn giản

Mẹo vặt cách hứng bụi khoan đơn giản
Trước khi khoan vào tường, bạn có thể dùng một miếng bìa cứng, xếp đôi chúng lại rồi dán phía dưới nơi cần khoan. Như vậy, khi mũi khoan khoan vào tường, miếng bìa giấy sẽ hứng toàn bộ các bụi khoan rơi ra.

Mẹo vặt bảo quản dây phone

Chúng ta có thể tái sử dụng miếng nhựa được dùng để đóng dấu một túi bánh mì với chiếc phone, để hạn chế tình trạng tai nghe "rối như tơ vò" sau khi lôi ra từ túi xách.

Mẹo vặt sạc pin điện thoại nhanh

Mẹo vặt sạc pin điện thoại nhanh
Nếu đang gấp và muốn điện thoại đầy pin nhanh thì bạn hãy tắt wi-fi khi sạc.

Mẹo hay phân biệt chìa khóa dễ dàng

Mẹo vặt hữu ích
Nếu có nhiều chìa khóa và rất khó để phân biệt, một mẹo hay giúp chúng ta phân biệt nhanh chóng hơn đó là với lọ màu móng tay hãy quét sơn mỗi chiếc một màu nhé.

Mẹo hay giúp bảo vệ ly nước đang uống

Cách nhanh chóng bảo vệ những ly nước đang uống nhằm tránh khỏi sự xâm phạm của côn trùng - kiến - ruồi nhặng, đó chính là tận dụng ngay vỏ bánh cupcake, hoặc một miếng bìa giấy đậy lại. Cách này vừa sạch sẽ lại vừa thẩm mĩ.

Tổng hợp & Sưu tầm

Post a Comment

Previous Post Next Post