9 Mẹo vặt dễ làm giúp tăng thêm niềm vui của chị em

Mẹo khử mùi cơ thể, luộc trứng sao cho dễ bóc, trồng hoa hồng bằng cành giâm... là những mẹo vặt dễ làm giúp tăng thêm niềm vui cho chị em.

1. Mẹo để gương không bị mờ

Để giữ gương không bị mờ, trước khi chúng ta tắm hãy thắp một ngọn nến.

2. Bảo quản bơ trong tủ lạnh

Cách bảo quản bơ
Cách bảo quản bơ
Không phải lúc nào chúng ta cũng sử dụng toàn bộ quả bơ và nếu bỏ nó ra một lúc, lớp bên ngoài có thể sẽ có màu nâu. Để tránh điều này, hãy bảo quản nó bằng cách đặt một miếng hành tây vào hộp chung với bơ. Như vậy, nó sẽ giữ không xẩm màu.

3. Mẹo khử mùi cơ thể

Khi quên bôi chất khử mùi và không muốn cơ thể kém thơm tho, hãy cắt một quả chanh hoặc cam tươi thành hai nửa và chà xát lên vùng da cần khử mùi. Mùi cơ thể sẽ biến mất.

4. Mẹo chống trào bằng thìa gỗ

Mẹo chống trào bằng thìa gỗ
Để nồi thức ăn của chúng mình không bị trào, hãy đặt một chiếc thìa gỗ lên trên. Nếu chất lỏng trong nồi bắt đầu sôi trào lên quá cao, thìa sẽ giữ để chất lỏng không bị trào ra ngoài nhanh chóng.

5. Thả trứng vào nước nóng để bóc dễ dàng hơn

Mọi người thường gặp khó khăn khi bóc vỏ trứng luộc.

Có một bí quyết giúp chúng ta thực hiện việc này dễ dàng hơn. Đó là chỉ cần thả trứng vào nước sôi. Sau khi chín, vớt chúng vào một bát nước đá. Bạn sẽ thấy sự khác biệt.

6. Mẹo khuếch đại loa điện thoại

Mẹo khuếch đại loa điện thoại
Hãy đặt điện thoại của chúng ta lên trên ly uống nước hoặc bát để tăng âm lượng của loa.

7. Cố định những phích cắm

Để dễ dàng kiểm soát những phích cắm điện, chúng ta có thể cố định dây của chúng bằng những chiếc đinh.

8. Bí kíp hâm nóng nhanh thức ăn

Bí kíp hâm nóng nhanh thức ăn
Khi muốn hâm nóng nhanh thức ăn trong lò vi sóng, chúng ta nên sắp xếp chúng theo hình dáng như một chiếc nhẫn, như vậy thức ăn sẽ được hâm nóng đều và nhanh hơn.

9. Trồng hoa hồng với cành giâm

Đây là mẹo vặt tuyệt vời để trồng hoa hồng từ cành giâm. Trước khi trồng, bạn hãy cắt củ khoai tây ra rồi khoét lỗ nhỏ trong củ khoai tây đó.
Trồng hoa hồng với cành giâm
Sau đó đặt cành giâm của cây vào chổ đã khoét. Độ ẩm và chất dinh dưỡng của củ khoai tây sẽ cho phép cành giâm đó phát triển khỏe mạnh.

Tổng hợp & Sưu Tầm

Post a Comment

Previous Post Next Post