Cá sấu săn rùa “đẫm máu”

Dù con rùa với lớp mai khá cứng chắc bảo vệ, nhưng khi nhìn thấy “bữa ăn” đang đứng ngay trước mắt, con cá sấu to lớn đang đói không cách nào bỏ qua con mồi.

Trong thế giới động vật hoang dã, cá sấu được biết đến là loài động vật máu lạnh có lực cắn mạnh mẽ, với bộ hàm dài và những chiếc răng chắc khoẻ.

Ngay cả những con rùa với lớp mai cứng bảo vệ cũng không thoát khỏi bộ hàm mạnh mẽ của cá sấu.
Con mồi mà cá sấu thường nhắm đến là: trăn, rắn, rùa, nai gạc, linh dương đầu bò, lợn rừng, dê…
Rùa là một trong số những con mồi với cá sấu
Danh sách những con mồi mà cá sấu thường nhắm đến là: trăn rắn, nai gạc, linh dương đầu bò, heo lợn rừng, rùa dê… ngoài ra kẻ săn mồi máu lạnh này còn ăn thịt cả những con cá sấu khác.

Chính điều này đã khiến cá sấu trở thành một trong những kẻ săn mồi nguy hiểm với ngay chính đồng loại với nó.

Với đoạn video clip cá sấu đi săn rùa đã được ghi hình lại, có thể thấy cá sấu đã dùng bộ hàm mạnh mẽ của nó để nghiền nát lớp maị cứng bảo vệ con rùa. Con rùa đã mắc sai lầm lớn khi biết kẻ săn mồi máu lạnh đang lăm le bơi lại gần sát bên cạnh nó, nhưng vẫn không bơi tránh đi. Ngay lập tức, con cá sấu hung tợn to lớn liền lao đến xơi tái con mồi và tạo ra những tiếng động đáng sơ.

Khi nhai phần thịt của con mồi, máu chảy ra lênh láng từ miệng con cá sấu và nhuộm vùng nước xung quanh thành sắc đỏ đáng sợ. Tuy nhiên, đây chỉ là bữa ăn nhẹ đối với loài động vật máu lạnh ăn thịt to lớn.

Post a Comment

Previous Post Next Post