Tranh Thuỷ Mặc: Đặc điểm bức Tranh Thuỷ Mặc

I. Đặc điểm bức tranh thủy mặc, Tranh thủy mặc là gì?

Một trong những xu hướng thiết kế căn hộ, văn phòng, phòng làm việc khá phổ biến hiện nay chính là trang trí bức tranh thủy mặc treo tường. Vậy tranh thủy mặc là gì? Đặc điểm của dòng tranh thuỷ mặc thế nào?

Quý khách hàng muốn biết thêm về những bức tranh thủy mặc, những đặc điểm và ý nghĩa tranh treo tường thuỷ mặc hiện đại?

Đây cũng là những thắc mắc, những câu hỏi thường nghe khi nói về tranh thủy mặc. Vậy thì, hôm nay hãy cùng điểm qua sơ lược về tranh thủy mặc nhé.

Tranh thủy mặc được biết là dòng tranh treo tường có nguồn gốc từ Trung Hoa từ thời xa xưa và lan truyền cho tới ngày nay. Đây là dòng tranh vẽ chuyên vẽ phác họa cảnh vật thiên nhiên, non nước kết hợp với nghệ thuật điểm bút (viết chữ trên bức tranh).
Tranh Thuỷ Mặc: Đặc điểm bức Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại
Thời xưa Tranh thủy mặc thường được vẽ bằng mực mài được mài, sau đó dùng bút lông vẽ lên lụa hoặc giấy vẽ. Tranh thuỷ mặc thường được ưa chuộng và khá phổ biến tại các nước Châu Á.

Vẻ đẹp Tranh thủy mặc

Một trong những vẻ đẹp tạo nên sự khác biệt của dòng tranh thủy mặc đó chính là màu sắc được sử dụng khá đơn giản, thường chỉ có hai màu trắng, đen. Nhưng vẫn phác họa được tính thẩm mỹ và nghệ thuật của bức tranh ta vẽ.

Tranh thủy mặc từ cổ điển đến hiện đại thường chỉ chuyên vẽ những cảnh vật, trời mây, sông nước, chim muông, núi non, cây cỏ khác biệt so với những bức tranh phong cảnh.

Ngoài ra, có thể thấy một số bức tranh thủy mặc còn có những chi tiết như chim muông, đồi núi, con người… Đây chính là ý nghĩa mà tác giả muốn truyền tải tới đó là để mang tới cho ta sự thanh nhã thể hiện được tính cách kiên nhẫn và thanh tịnh, mang giá trị nghệ thuật cao.

Điều đặc biệt của tranh thủy mặc là sẽ không tập trung vào sự miêu tả chân thật mà chú trọng vào sự ước lệ, các đường nét đậm, nhạt, xa, gần khác nhau tùy thuộc vào tâm trạng lúc đó của tác giả. Nên một bức tranh vẽ thuỷ mặc nghệ thuật đẹp đều thể hiện cái riêng, một sự khác biệt đầy thu hút.

Ý nghĩa tranh thủy mặc trong trang trí nơi ở, văn phòng

Trong việc trang trí nơi ở, căn hộ thì tranh thủy mặc mang đến phúc khí, sự mới lạ, tươi mới cho ngôi nhà của ta. Đồng thời, dòng tranh treo tường này sẽ giúp nhà của chúng ta trấn áp được những luồng khí xấu, xua tan những tà khí không tốt và đem đến cho ta nhiều sự may mắn hơn cũng giúp ta cảm thấy thoải mái hơn.

Tranh thủy mặc vẽ biển, sông nước

Tranh thủy mặc vẽ biển, sông nước được vẽ một cách đầy nghệ thuật sẽ giúp chúng ta có sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn, có nhiều tiền tài, thuận lợi trong công việc. Ngoài ra, khi treo một bức thuỷ mặc trong nhà sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác ấm cúng và mang đến sự hòa thuận trong gia đình.

Tranh thủy mặc vẽ núi

Tranh thủy mặc vẽ núi sẽ đem đến cho gia đình ta sức khỏe tốt, có nhiều tài lợi, công việc xuông sẽ.

Tranh thủy mặc vẽ sơn thủy

Tranh thủy mặc vẽ núi và nước đã xuất hiện trong tranh thuỷ mặc với nét vẽ gợi tả được thể hiện qua bức tranh. Bức Thuỷ mặc này sẽ đem lại sự phúc khí và tài vận giúp cho ta làm ăn phát đạt, phát triển thuận lợi vững bền.

II. Những Bức Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại:

Khách hàng vui lòng chọn mẫu Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại, và lựa chọn kích thước phù hợp với căn phòng, sau đó vui lòng liên hệ với Hương nhé: (bấm vào tranh để xem hình lớn hơn)

Đặt Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại liên hệ: 0839.299220 (vui lòng nhắn tin Zalo để được tư vấn)

Gợi ý bức tranh thủy mặc đẹp có ý nghĩa:

Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 21
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 22
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 23
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 24
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 25
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 26
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 27
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 28
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 29
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 30
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 31
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 32
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 33
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 34
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 35
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 36
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 37
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 38
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 39
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 40
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 41
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 42
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 43
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 44
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại 45

(Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại mới sẽ được cập nhật tại website: www.tranhtreotuong3d.com)

Mong rằng khách hàng sẽ chọn được Tranh Thuỷ Mặc ưng ý. Khách hàng muốn đặt mua tranh treo tường thuỷ mặc, vui lòng hãy liên hệ mình nhé.

Thiên Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post