Lăn kim có thể làm trẻ hoá làn da, điều trị nám, tàn nhang hay không?

Chúng ta đã được biết Quy trình lăn kim có công dụng chữa sẹo rỗ mang lại hiệu quả cực cao, vậy liệu lăn kim ngoài việc chuyên về điều trị sẹo rỗ, còn có thể dùng phương pháp lăn kim để làm trẻ hoá làn da, dưỡng trắng da và điều trị nám, tàn nhang được không? 

1. Lăn kim có thể dưỡng trắng da, làm trẻ hoá làn da và điều trị nám, tàn nhang hay không?

Lăn kim chuyên về điều trị sẹo rỗ, nhưng bên cạnh đó lăn kim còn có tác dụng làm trẻ hoá làn da đối với những bạn có làn da không bị tổn thương do sẹo mụn, quá trình lăn kim sẽ giúp những đầu kim lăn tác động trực tiếp vào da giúp đưa dưỡng chất thấm sâu vào da và kích thích tái tạo tế bào mới.

Kết quả sau 8 tháng điều trị bằng phương pháp lăn kim
Đây là trường hợp do bỏng nặng.
Và kết quả sau 8 tháng điều trị bằng phương pháp lăn kim. 
Khi bôi dưỡng chất bên ngoài da (lớp biểu bì) thì rất khó để dưỡng chất thấm sâu vào da (lớp trung bì và hạ bì-nơi tế bào da bị phá huỷ và tổn thương), do đó hiệu quả khi bôi dưỡng chất của bạn cũng giảm hẳn. Lăn kim giúp dưỡng chất đi sâu vào da tác động tới lớp trung bì và hạ bì, sẽ thúc đẩy sản sinh collagen, lớp da cũ trên bề mặt sẽ chết đi sẽ được thay da mới. Do đó sử dụng lăn kim để dưỡng trắng da, làm trẻ hoá da đem lại hiệu quả cao giúp việc chăm sóc, dưỡng da của bạn cải thiện rõ rệt.

Sau khi lăn kim, trong vòng 2 tháng tiếp đó da bạn sẽ có nhiều đợt da bong bong lên đây là hiện tượng da đang được thay mới.

Cũng với cơ chế đó, phương pháp lăn kim trong điều trị nám, tàn nhang có tác dụng đưa sản phẩm thấm sâu vào da (lớp trung bì và hạ bì) và kích thích tái tạo tế bào mới chưa bị nhiễm sắc tố do đó lăn kim có thể chữa trđược nám da hiệu quả.

2. Quy trình lăn kim dưỡng trắng da, trẻ hoá làn da, điều trị nám và tàn nhang có giống như quy trình lăn kim trị sẹo không?

Quy trình và cách thức lăn kim trị sẹo và lăn kim giúp trẻ hoá làn da... đều hoàn toàn giống nhau. Chỉ khác nhau về mức độ lăn (lăn mạnh tay hay nhẹ tay).

Đối với phương pháp lăn kim với mục đích điều trị sẹo rỗ bạn cần lăn mạnh tay và lăn nhiều lần đối với vùng da bị sẹo (nhằm gây tổn thương cho vùng da bị sẹo, sau đó lợi dụng cơ chế tự phục hồi của cơ thể để kích thích thúc đẩy quá trình tái tạo da).

Còn với liệu pháp lăn kim nhằm giúp trẻ hoá làn da, dưỡng trắng da, điều trị nám và tàn nhang, bạn chỉ cần lăn nhẹ để đầu kim tác động sâu vào da, khi bôi dưỡng chất giúp dưỡng chất thấm sâu vào lớp trung bì hạ bì - nơi các tế bào da bị phá huỷ và tổn thương, kích thích tái tạo tế bào mới chưa bị nhiễm sắc tố, tăng hiệu quả điều trị.

Thiên Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post