Tại sao lăn kim trị sẹo rỗ mang lại hiệu quả cao? Lợi ích phương pháp lăn kim và cách chọn kích thước kim lăn phù hợp

Tại sao phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ mang lại hiệu quả cao?

Cấu trúc da gồm 3 phần: biểu bì, trung bì và hạ bì. Biểu bì (hay còn gọi là thượng bì) là lớp trên cùng (có độ dày khoảng 0.12mm - 0.15mm), trung bì và hạ bì (khoảng 0.15mm – 3mm).

Cấu tạo da gồm 3 phần: biểu bì, trung bì và hạ bì
Cấu tạo da gồm 3 phần: biểu bì, trung bì và hạ bì
Do đó, nếu bạn chỉ thoa dưỡng chất theo cách thông thường thì dưỡng chất sẽ chỉ được bôi trên bề mặt lớp biểu bì, không thể nào tác động được đến lớp trung bì và hạ bì được, mà trung bì và hạ bì là nơi mà các tế bào da bị phá huỷ và tổn thương, tác động của kim lăn sẽ giúp dưỡng chất đi sâu đến lớp hạ bì, tăng gấp 1000 lần mức độ hấp thụ dưỡng chất so với chỉ bôi thông thường trên bề mặt da, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da một cách hiệu quả nhất.
Phương pháp lăn kim là liệu pháp làm tổn thương da với nhiều lổ thẩm thấu, tận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể và kết hợp bôi dưỡng chất Vitamin C, E giúp kích thích sản sinh Collagen và hổ trợ quá trình tái tạo da, làm đầy sẹo lõm. 
Một người bị bỏng do lửa, điều trị bằng phương pháp lăn kim sau 8 tháng
Một người bị bỏng do lửa, điều trị bằng phương pháp lăn kim sau 8 tháng
Tuỳ theo liệu pháp điều trị mà chọn kim lăn ZGTS có kích thước dài ngắn khác nhau, kim lăn dài thường được dùng để lăn kim trị sẹo rỗ có kích thước từ 1.5 – 3.0 mm, khi lăn các đầu kim dài tác động lên bề mặt da, sẽ gây tổn thương lên da nhiều hơn và sâu hơn so với các kim lăn có kích thước ngắn và có thể làm da chảy máu. Nếu thấy hiện tượng chảy máu, bạn hãy yên tâm vì điều này là hoàn toàn bình thường.

Sau đây mình sẽ liệt kê chi tiết về những lợi ích của phương pháp lăn kim, cũng như cách chọn kích thước kim lăn phù hợp với liệu pháp điều trị:

1- Lợi ích của phương pháp lăn kim:

- Phương pháp lăn kim làm dưỡng chất thấm qua các lỗ thẩm thấu giúp cho các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da một cách hiệu quả nhất (gấp 1000 lần so với chỉ bôi thông thường trên bề mặt da)

- Lăn kim hoàn toàn không có tác dụng phụ gây hại cho da.

- Có tháp dụng phương pháp l
ăn kim cho nhiều vùng da khác nhau của cơ thể.

- Thời gian lành da ngắn từ 24h – 48h nhưng thời gian tái tạo collagen kéo dài nhiều tháng sau đó, lăn kim giúp tái tạo da mới và làm đẹp da,
giúp trắng da và ngăn ngừa lão hoá...

- Phương pháp lăn kim được áp dụng cho tất cả các loại da (da mỏng vẫn áp dụng điều trị được).
Tại sao lăn kim trị sẹo rỗ mang lại hiệu quả cao?
Kim lăn ZGTS mình mua loại 1.5 giá 500k (giá năm 2012) - Ảnh: Thiên Hương

2- Cách chọn kích thước kim lăn phù hợp với liệu pháp điều trị:

- Lăn kim giúp triệt tiêu tế bào mỡ tăng hấp thụ dưỡng chất, dưỡng trắng da, làm mịn da, ngoài ra lăn kim trị mụn, trị thâm cải thiện độ dầy da (kim lăn kích thước t1.0 - 1.5 mm)

- Điều trị vết nhăn, lão hoá (
sử dụng kim lăn t1.52.0 mm)

- Điều trị hói đầu
(kim lăn t1.5 - 2.0 mm)

- Điều trị nám da, sạm da
(kim lăn t1.0 - 2.0 mm

- Thu nhỏ lỗ chân lông (kim lăn t1.0 - 2.0 mm

- Sẹo mụn, rạn da vùng bụng (kim lăn t1.0 - 3.0 mm
Lợi ích phương pháp lăn kim và cách chọn kích thước kim lăn phù hợp
Lưu ý: Kim lăn tại nhà lần đầu, nếu không có người hướng dẫn bạn nên sử dụng kim kích thước từ (1.0 mm – 1.5 mm) để lăn cho quen tay trước, sau đó mới nâng dần kích thước kim lên.

Mời bạn tìm đọc thêm bài phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ tại nhà để nắm rõ những bước cần thiết khi lăn kim tại nhà an toàn, bài chia sẽ này dựa trên những kiến thức làm đẹp da mà mình có được qua một thời gian dài tìm hiểu cộng thêm đó là kinh nghiệm chăm sóc da của bản thân, vừa an toàn tuyệt đối, lại không phải tốn tiền mua những serum đắt tiền, nhưng đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc. 

Thiên Hương

1 Comments

  1. Sản phẩm hữu ích cho Chị em đây mà! Cùng làm đẹp da với lăn kim nhé

    ReplyDelete
Previous Post Next Post