Tranh Thuỷ Mặc: Báo Giá Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển

I. Ý Nghĩa của Tranh Thuỷ Mặc: 

1. Giới thiệu về Tranh Thuỷ Mặc:

Thủy: là nước

Mặc: nghĩa là tuỳ.
  • Có lúc là mặc kệ, bỏ mặc, không đá động gì đến, không can thiệp vào.
  • Có lúc là biết rõ có trở ngại, có khó khăn nhưng không màng đến, vẫn cứ đi. Dư luận thế nào cũng mặc, vẫn quyết tâm làm theo nhận định của ta.
Thường thì Tranh Thuỷ Mặc không đặt nặng vào việc mô tả cảnh vật một cách chân thực. Thay vào đó là thể hiện bằng sự ước lệ, với cái nhìn bao quát toàn cảnh, chỉ giữ lấy những điểm chính còn tiểu tiết thì để trống.

Tranh Thuỷ Mặc thời xưa về sắc thái thường chỉ có màu trắng đen xám. Một người hoạ sĩ tài hoa ngoài việc vẽ cho ra cái tình, cái hồn, cái khí chất của tranh còn phải thể hiện được sự hài hoà về Âm Dương.
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc
Trường phái vẽ tranh thủy mặc là vẽ theo cảm hứng, dùng một màu nhưng nét bút được thể hiện lúc đậm lúc nhạt, lúc sáng lúc tối, chổ chi tiết, chổ hài hoà, khi nhẹ nhàng, khi uyển chuyển để nhấn mạnh chủ ý cũng là để thể hiện sự xa xăm, nỗi lòng của tác giả. Vẽ kiểu này ít câu thúc, nhiều sáng tạo và không chú trọng đến kỹ thuật như trường phái khác.

2. Tranh Thuỷ Mặc mang ý nghĩa gì?

Tranh Thủy Mặc hoàn toàn không giống với những bức tranh phong cách hay nghệ thuật khác. Chỉ đơn thuần là bức tranh về trời mây, non nước, cây cỏ… nhưng nó lại mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, cũng như cho ta nhìn thấy được tâm hồn của người họa sĩ.

Ngoài ra, có thể thấy một số bức tranh thủy mặc còn có sự kết hợp của những chi tiết như chim muông, đồi núi, con người… Đây chính là ý nghĩa mà tác giả muốn truyền tải tới đó là sự kết hợp giữa con người với thiên nhiên, giữa cảnh vật với thiên nhiên, hay giữa cảnh vật với con người. Mọi thứ đều có thể hòa hợp và trở thành cái chung để có thể mang tới cho ta giá trị nghệ thuật cao.

Một số tranh thuỷ mặc rất đẹp mang tính nghệ thuật cao, những nét vẽ của bức tranh thủy mặc luôn toát lên được khí chất, tình cảm làm cho ta có thể thấy được cả tâm trạng của tác giả. Cũng như giúp chúng ta cảm nhận được những sắc thái tình cảm khác nhau vui có, trầm lắng có, hạnh phúc có và thậm chí đôi khi lại là sự thịnh nộ được thể hiện qua bức tranh.

3. Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển:

Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển: hay nói đúng hơn là Tranh Thuỷ Mặc được vẽ theo phong cách cổ điển.

Trong Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển bố cục và màu sắc được sử dụng khá đơn giản. Chủ đạo vẫn là màu trắng đen xám, nhưng điểm nhấn của tranh đôi khi là đôi chút nét đỏ vàng của mặt trời, màu xanh của nước để tạo nên sự ấn tượng, khác biệt. (xem thêm Tranh Thuỷ Mặc Hiện Đại)

II. Giá Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển và Chất liệu Tranh:

1. Chất liệu Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển:

Tranh treo tường bên mình sử dụng chất liệu: vải canvas kim tuyến chất lượng cao.

Màu vẽ: Sơn dầu, màu Acrylic, màu nhủ vàng đồng chất lượng cao (tìm hiểu thêm về vải canvas kim tuyến, mực sơn dầu chất lượng cao...)

Sử dụng chất liệu và màu sơn chất lượng, nên tranh treo tường bên mình ngoài giá trị nghệ thuật cao - tranh còn rất bền màu có thể để được trên 5 năm. (Nếu quý khách biết cách bảo quản tốt tranh sơn dầu có thể để được cả trăm năm).

Cam kết: Bên mình luôn đảm bảo sẽ làm Tranh treo tường chất lượng, tranh treo tường của mình cực đẹp, màu sắc trung thực, độ bền màu cao.

2. Bảng giá Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển:

Bảng giá Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển treo tường như sau:
  • Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển 60 x 95 cm giá: 490.000 đ 
  • Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển 50 x 80 cm giá: 390.000 đ 
Đơn giá trên là giá Tranh treo tường đã bao gồm cả tranh, khung tranh và móc treo.

* Lưu ý: Bên mình nhận làm Tranh Thuỷ Mặc treo tường với nhiều kích thước với những mẫu tranh bên dưới. Đây là báo giá kích thước Tranh treo tường mà khách thường đặt nhất. Nếu quý khách muốn làm Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển với kích thước khác - không có trong danh sách trên vui lòng liên hệ để được báo giá chi tiết. (Đối với những mẫu tranh treo tường có viết chữ tàu, nếu quý khách không thích bên mình có thể xoá chữ ra khỏi tranh nhé)

* Đặc biệt: nếu khách đặt từ 3 tranh treo tường trở lên mình sẽ giảm giá nhé. (khách có thể chọn thêm tranh phong cảnhtranh cửu ngư quần hội, tranh nghệ thuật hoặc tranh hoa sen, tranh thủy mặc hiện đại, tranh bộ treo tường, tranh mã đáo thành công, tranh làng quê... chỉ cần đủ 3 bức sẽ được giảm giá)

Freeship đơn hàng có giá trên 1.500.000 đ

* Đặc biệt mình nhận ship COD Tranh treo tường và giao hàng trên toàn quốc. Khách hàng đang mong muốn có một bức Tranh Chim Công treo tường đẹp hãy liên hệ với mình nhé. (Lưu ý: Khi bưu tá đến giao bức Tranh, khách hàng khi nhận tranh có thể kiểm tra đúng mẫu bức Tranh đã đặt nhé.)

* Đối với khách hàng mới đặt mua Tranh Treo Tường, có thể phải thanh toán tiền cọc trước 50% giá trị đơn hàng.

* Xem thêm nhiều tranh khác tại FanPageTranh Treo Tường 3D & Vẽ Chân Dung

Website: www.tranhtreotuong3d.com

Đặt Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển liên hệ: 0839.299220 (vui lòng nhắn tin Zalo để được tư vấn)

III. Mẫu Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển:

Khách hàng vui lòng chọn mẫu Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển, và lựa chọn kích thước tranh phù hợp với căn phòng, sau đó vui lòng hãy liên hệ với mình nhé: (bấm vào tranh để xem hình lớn)

Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 01
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 02
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 03
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 04
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 05
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 06
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 07
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 08
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 09
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 10
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 11
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 12
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 13
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 14
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 15
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 16
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 17
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 18
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 19
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 20
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 21
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 22
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 23
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 24
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 25
Tranh Thuỷ Mặc
Tranh Thuỷ Mặc 26
(Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển mới sẽ được cập nhật tại website: www.tranhtreotuong3d.com)

Mong rằng khách hàng sẽ chọn được Tranh Thuỷ Mặc ưng ý. Khách hàng muốn đặt mua Tranh Thuỷ Mặc Cổ Điển treo văn phòng làm việc… vui lòng hãy liên hệ với Hương nhé.

Thiên Hương

Diễn giải:

Ước lệ: hiểu đơn giản, ước lệ là quy ước về chuẩn mực so sánh giữa các sự vật hiện tượng nhằm tạo ra một cách hiểu chung nào đó trong văn học nghệ thuật và trong đời sống.

Thủ pháp ước lệ tượng trưng: nghiêng về nghệ thuật gợi tả, tác động tới người nghe, người đọc thông qua sự phán đoán, trí tưởng tượng chứ không miêu tả chi tiết, cụ thể, tỉ mỉ.

Bút pháp ước lệ tượng trưng: là cách sử dụng những hình tượng thiên nhiên đẹp như "Trăng, Hoa, Tuyết, Ngọc"... để nói về vẻ đẹp của người con gái.

Post a Comment

Previous Post Next Post