Khoảnh khắc chim mớm mồi cho những con chim non

NHỮNG CON CHIM HÁU ĐÓI

Đoạn clip được ghi hình khoảnh khắc chim mama gấp gáp bay về với những con chim non háu đói, với những chiếc mỏ há to chờ được mớm mồi.

Những con chim non đang đói đang kêu vang rền rĩ, mỗi khi nhìn thấy chim mama tha mồi về tổ thì con chim non liền rướn cổ mở to mỏ ra để “xin” thức ăn, bởi vì con nào con nấy đều có vẻ đang rất đói.

Khoảnh khắc chim liên tục đi tìm bắt mồi, sau đó bay về tổ con chim non để mớm mồi cho những đứa chim non háu đói.
Khoảnh khắc chim mớm mồi cho những con chim non háu đói
Chim mớm mồi cho những con chim non háu đói
Một con chim há to mỏ hết cỡ để được chim mama đút thức ăn cho.

CHIM MỚM MỒI CHO NHỮNG CON CHIM NON ĂN

Do có đến 3, 4 con chim non nên con chim không thể kiếm đủ thức ăn cho cả đàn con đang trong cơn đói khát đang nằm kêu vang inh ỏi. Khi cho chim non ăn xong thì chim chỉ ăn những túi phân của những con chim non thải ra, những hình ảnh mang lại cảm xúc mạnh.

Con chim non lớn nhất trong tổ dường như là con chim đói nhất nên thường thò cổ và há to miệng chờ chim bố mang thức ăn về. Khi cho những con chim non ăn thì chim bố cũng được no nê bởi thưởng thức những túi phân của chim non.

Thường thì con chim trống sẽ chịu trách nhiệm xây tổ, đồng thời nỗ lực quyến rũ những con chim mái giao phối và cùng xây tổ chung. Tuy nhiên, loài chim được ghi nhận là loài có tiếng lăng nhăng không chung thủy. Kẻ thù chính của chim là những động vật ăn thịt như chó, loài mèo, loài cáo, rắn, linh cẩu. Loài chim thường xây tổ ở những hốc cây, hoặc trên những cành cây to.


Post a Comment

Previous Post Next Post