Độ tuổi nào nên uống viên uống Collagen?

Đáp ứng theo yêu cầu của hơn 300 chị em, muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm viên uống trắng da bổ sung Collagen, bài này sẽ giới thiệu với các chị sản phẩm Viên uống đẹp da của Úc, cũng như sẽ nói rõ về công dụng và thành phần có trong Viên uống Collagen được nhập khẩu chính hãng từ Úc và cả những ai, độ tuổi nào cần nên uống Viên uống đẹp da Collagen nhé:

1. Độ tuổi nào nên uống Viên uống bổ sung Collagen? 

Theo viện da liễu quốc gia, từ 25 tuổi trở đi, quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể bắt đầu diễn ra, lượng Collagen bị thoái hóa nhiều hơn Collagen tổng hợp được. Vì vậy, việc bổ sung Collagen sớm là điều rất cần thiết để chống lão hóa. Do đó, từ độ tuổi này đã cần bổ sung Collagen.
Độ tuổi nào nên uống viên uống Collagen?

Ngoài ra, làm đẹp bằng Collagen từ bên trong thì phải sử dụng thường xuyên (sử dụng hàng ngày và kéo dài ít nhất 3 tháng).

2. Những ai nên uống Viên uống Collagen? 

  • Đối với các chị em không cung cấp đủ lượng Collagen và Biotin tự nhiên từ đường ăn uống.
  • Cơ thể có các dấu hiệu sau: tóc rụng nhiều, móng tay móng chân hay bị sần, mỏng, giòn, dễ gẫy, da không được căng mịn, xuất hiện những quầng thâm, vết chân chim, gương mặt hốc hác, mệt mỏi. Đó là những dấu hiệu báo hiệu một cơ thể thiếu dưỡng chất và không khoẻ mạnh hoàn toàn.
Những thực phẩm giàu Collagen như: chân giò, da cá, gân bò, da heo...

Ngoài ra không nên tiếp xúc với ánh nắng quá mạnh để hạn chế việc phá hủy collagen.

3. Biotin là gì? 

Biotin (còn gọi là Vitamin H hay Vitamin B7) có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể.

Biotin có tác dụng chăm sóc da, giúp tóc mọc nhanh, khỏe và dày hơn, bảo vệ gan, hệ thần kinh và mắt. 

Đối với cơ thể khỏe mạnh bình thường, đường ruột có khả năng sản xuất Biotin tự nhiên. Nhưng đối với một cơ thể không khỏe mạnh hoàn toàn, cơ thể không sản xuất đủ lượng Biotin cần thiết nên xuất hiện tình trạng rụng tóc, móng giòn, dễ gãy, da không được mịn màng thiếu sức sống.

Nguồn cung cấp biotin từ thức ăn: Thịt, lòng đỏ trứng, sữa, cá và loại trái cây rau quả: bơ, chuối, mâm xôi, súp lơ, củ cải trắng, khoai lang là những thực phẩm có nhiều biotin.

4. Viên uống Collagen của Úc

Viên uống bổ sung Collagen được nhập khẩu chính hãng từ Australia, có công dụng cung cấp Collagen và Biotin từ bên trong cơ thể, giúp da săn chắc, làm chậm quá trình lão hoá, làm mờ nếp nhăn, giúp cơ thể có một làn da căng mịn tươi trẻ, bên cạnh đó Biotin còn giúp giảm rụng tóc, giúp móng tay móng chân chắc khoẻ bóng mượt.

Thành phần được chiết xuất và tổng hợp từ:

- Marine collagen: Có công dụng giúp trẻ hóa làn da, giảm mờ các sắc tố melanin (vết thâm nám), ngăn ngừa lão hoá, mang lại làn da trắng sáng, mềm mịn, trẻ trung. Bên cạnh đó Marine Collagen cũng hỗ trợ cho sụn và chức năng của khớp.

- Equisetum arvense: đây là dưỡng chất quan trọng giúp cho tóc, da ,móng tay và các mô liên kết ở khắp cơ thể phát triển khoẻ mạnh.

- Vitis Vinifera: Chiết xuất từ hạt nho là một chất chống oxi hóa mạnh, giảm thiểu các nếp nhăn tăng sinh collagen và bảo vệ cấu trúc elastin trong da. 

- Ascorbic Acid (Vitamin C): có công dụng giúp làm mờ các sắc tố melanin, hơn nữa được biết đến với khả năng chống oxi hóa và có chức năng sinh tổng hợp collagen.

- Biotin: là thành phần quan trọng trong sự phát triển của tế bào, sản xuất các axit béo, chuyển hóa chất béo và protein mang lại sức khỏe cho da, tóc và móng tay. 

- Zinc amino acid chelate: Sự kết hợp của kẽm và các chất dinh dưỡng khác có thể hỗ trợ trong việc quản lý các rối loạn về da như mụn trứng cá. Kẽm cũng giúp duy trì chức năng giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Viên uống Collagen của Úc: tốt nhất nên uống trước hoặc chung với bữa ăn, người lớn uống 02 viên/ngày.

Hương xin chúc chị em chúng mình sớm có được một làn da mềm mịn, tươi trẻ như mơ ước nhé.
Thiên Hương

1 Comments

Previous Post Next Post