Tải font MTD việt hoá | 8 font chữ Tiếng Việt

Thường trên máy tính của chúng ta đã có sẵn một số font chữ tiếng Việt cơ bản để soạn thảo văn bản, gõ chữ. Nhưng với những ai làm công việc design thiết kế, đồ hoạ chỉ vậy là chưa đủ do cần nhiều font chữ, phông chữ với đường nét, kiểu dáng khác nhau để làm nổi bật sản phẩm, và để font chữ phù hợp hơn với mong muốn thiết kế.

Mỗi loại font chữ thường có thiết kế về kiểu dáng khác nhau, phù hợp với những đối tượng sử dụng khác nhau, cũng như đáp ứng những dự án thiết kế design đưa ra

Đây là những font chữ do MTD việt hoá. Font MTD việt hoá với nhiều font chữ rất đẹp mắt, có những font chữ với những đường nét uốn lượn, bay bổng, thanh thoát rất đẹp. Bên cạnh đó cũng có những font chứ khá cứng cáp, mạnh mẽ… mang lại sự đa dạng và cũng giúp ta có nhiều lựa chọn phông chữ thích hợp với những loại hình thiết kế khác nhau.
Tải font MTD việt hoá | Gồm 8 font chữ Tiếng Việt
Tải font MTD việt hoá

Font việt hoá MTD Adventures  

Font việt hoá MTD Adventures được thiết kế dạng font chữ viết tay với những đường nét khá lạ mắt, font chữ tiếng việt có thể được chúng ta sử dụng để tạo ra những dòng tiêu đề, ghi chú…

Font việt hoá MTD Monoline  

Font việt hoá MTD Monoline được thiết kế cũng là dạng font chữ viết tay với những đường nét ngây ngô, tròn trĩnh, nét chữ chưa được cứng cáp.
Tải font MTD việt hoá, 8 font chữ Tiếng Việt
Tải font việt hoá MTD Monoline

Tải font việt hoá, link Google drive:

Google drive Link tải font việt hóa
Pw giải nén: www.thienhuong360.com

Post a Comment

Previous Post Next Post