Khoảnh khắc dã man Cá Sấu hung tợn nuốt chửng dê rừng

Trong thế giới động vật hoang dã, cá sấu được biết đến là loài động vật máu lạnh có lực cắn mạnh mẽ, với bộ hàm dài và những chiếc răng chắc khoẻ.

Danh sách những con mồi mà cá sấu thường nhắm đến là: trăn rắn, linh dương đầu bò nai gạt, heo lợn rừng, rùa, những con dê… ngoài ra loài săn mồi máu lạnh này còn ăn thịt cả những con cá sấu khác.

CÁ SẤU ẨN NÁO TẤN CÔNG CON MỒI

Cá sấu còn được biết đến là kẻ săn mồi máu lạnh rất nguy hiểm với chính đồng loại của nó. Loài cá sấu thường ẩn náu nằm dưới vùng đầm lầy, chờ con mồi đến để tấn công.
Khoảnh khắc dã man Cá Sấu hung tợn nuốt chửng dê rừng
Cá Sấu hung tợn nuốt chửng dê rừng
Theo ghi nhận, cá sấu đã phục kích, tóm gọn dê rừng đang tìm cách vượt sông và những con dê đang uống nước ở ven bờ.

Với bộ hàm dài chắc khỏe và lực táp mạnh mẽ, lũ cá sấu hung tợn đang đói và háu ăn đã không bỏ lỡ bữa ăn là những con dê rừng đang cố bơi qua sông.

Mặc dù số lượng đông đảo hơn cá sấu, nhưng khi bất kì con dê nào bị cá sấu tóm được. Thì đàn dê cũng không có phản ứng muốn cứu đồng loại, mà vẫn tiếp tục cuộc hành trình.

Giữa hoang mạc những loài thú hoang phải cần tìm nguồn nước để giải toả cơn khát. Đàn đê rừng, linh dương đầu bò cũng không ngoại lệ, và cũng cần phải uống nước.

Xuất hiện một đàn rất đông dê rừng, linh dương đầu bò đã dừng bên bờ uống nước. Và cũng đã lọt vào tằm ngằm của cá sấu.

CÁ SẤU HUNG TỢN XÉ XÁC DÊ RỪNG

Con cá sấu lúc này đã phục kích dưới nước, nó dần dần bơi tiến lại gần sát bờ, nơi lũ dê rừng đang uống nước. Sau đó bất ngờ tấn công lũ dê, với bộ hàm dài rộng và những cú táp cực mạnh, cá sấu đã ngoạm vào cổ và tóm gọn từng con dê trong đàn và kéo xuống nước, nó muốn nhấn chìm con mồi trước khi nuốt con dê vào bụng.

Sau đó bằng những cú ném xoạc xoáy mạnh bằng bộ hàm, con cá sấu đang đói đã liên tục quăng xác con mồi vồ vập để xé nhỏ bữa ăn.

Xung quanh khu vực này còn có những con cá sấu khác thấy đồng bọn tóm được con mồi béo bở, liền nhanh chóng tiến lại giành phần. Dê rừng lúc này đã trở thành bữa ăn cho bầy cá sấu hung bạo đang đói.

Post a Comment

Previous Post Next Post