Báo Giá Tranh Treo Tường Chim Công| Ý Nghĩa Tranh Chim Công

I. Ý Nghĩa Tranh treo tường Chim Công:

Nghe kể rằng: Chim Công là loài chim chung thuỷ, suốt đời chỉ ghép đôi với một con mái. Tranh Chim Công trong phong thủy mang ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu đôi lứa thủy chung son sắt, tình cảm vợ chồng bền chặt keo sơn.

Chim Công còn có tên gọi là Chim Khổng TướcChim Phượng Hoàng thuộc họ chim trĩ. Hình ảnh Chim Công để lại ấn tượng sâu sắc cho chúng ta với bộ lông đuôi dài xòe rộng với gam màu óng ánh tuyệt đẹp.
Tranh Chim Công Hoa Mộc Lan
Tranh Chim Công Hoa Mộc Lan
Tranh đôi chim công và hoa mẫu đơn, chim công có bộ lông dài, có vô số những hoa văn trông giống như những đồng tiền cổ nối liền nhau là chim công đực, con có lông đuôi ngắn còn lại là chim công cái. 

Thời xưa chỉ có các quan Ngũ phẩm trở lên mới được phép cài lông công trên mũ. Do đó treo tranh chim công trong phong thủy còn được xem như biểu tượng của uy quyền, tài lộc, giúp thuận lợi cho việc phát triển công danh sự nghiệp.

1. Tranh Chim Công Hoa Mẫu Đơn có ý nghĩa gì?

Hoa mẫu đơn - Nữ hoàng các loài hoa: theo tương truyền hoa mẫu đơn là nữ hoàng các loài hoa, là đại diện cho cuộc sống giàu sang, phú quý cùng với vẻ đẹp vương giả kiêu sa. Trong phong thủy Hoa mẫu đơn giúp mang đến những mối nhân duyên tốt đẹp và bồi đắp thêm sự chung thủy, mặn nồng trong tình yêu đôi lứa. Ngoài ra, hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho cuộc sống hôn nhân viên mãn, có con đàn cháu đống.

Ý nghĩa của tranh chim công và hoa mẫu đơn: giúp chúng ta thăng tiến trong công danh, sự nghiệp. Có được một cuộc sống vương giả, giàu sang. Đồng thời giúp tình cảm cá nhân, tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, thắm thiết.

Lưu ý: Không nên treo tranh chim công 3 con, điều này có ý nghĩa có người thứ 3 xen vào cuộc sống, tình yêu của bạn.

2. Tranh Chim Công Hoa Mộc Lan mang ý nghĩa gì?

Hoa mộc lan: tượng trưng cho nhân phẩmlòng cao thượng. Mộc lan trắng tượng trưng cho sự thuần khiếtphẩm giá của người phụ nữ.

II. Mẫu Tranh Treo Tường Chim Công: Phần 2

Đây là những bức Tranh Chim Công bên mình. Khi quý khách chọn được mẫu Tranh Chim Công mà quý khách thích, hãy lựa chọn kích thước tranh phù hợp với căn phòng, sau đó liên hệ với mình nhé.

Đặt Tranh Chim Công liên hệ: 0839.299220 (vui lòng nhắn tin Zalo để được tư vấn)

Bên mình nhận làm Tranh treo tường với nhiều kích thước theo mong muốn của quý khách với nhiều mẫu tranh chim công đẹp dưới đây(bấm vào tranh để xem ảnh lớn)


Tranh Chim Công
Tranh Chim Công và Hoa Mẫu Đơn 13
Tranh Chim Công
Tranh Chim Công 14
Tranh Chim Công
Tranh Chim Công và Hoa Lan 15
Tranh Chim Công
Tranh Chim Công và Hoa Mẫu Đơn 16
Tranh Chim Công
Tranh Chim Công và Hoa Mẫu Đơn 17
Tranh Chim Công
Tranh Chim Công 18
Tranh Chim Công Tranh Treo Tường Phòng Khách
Tranh Chim Công 19
Tranh Chim Công Tranh Treo Tường
Tranh Chim Công 20
Tranh Chim Công Tranh Treo Tường
Tranh Chim Công và Hoa Mẫu Đơn 21
Tranh Chim Công và Hoa Mẫu Đơn
Tranh Chim Công và Hoa Mẫu Đơn 22
Tranh Chim Công
Tranh Chim Công 23

(Tranh Chim Công mới sẽ được cập nhật tại website: www.tranhtreotuong3d.com)

Mong rằng khách hàng sẽ chọn được bức Tranh Chim Công ưng ý. Các khách hàng có nhu cầu đặt mua tranh treo tường chim công, vui lòng liên hệ mình nhé.

Thiên Hương

Post a Comment

Previous Post Next Post