Bạn muốn mua kim lăn ZGTS Dermaroller chất lượng với giá tốt?

1- Nên mua kim lăn y tế loại nào chất lượng và giá cả hợp lý?

Hiện nay, chất lượng và giá thành kim lăn y tế đang là mối quan tâm đối với các bạn muốn chăm sóc tốt cho da. Các bạn đang muốn sở hữu một cây kim lăn ZGTS Dermaroller để có thể áp dụng tự lăn kim tại nhà với mong muốn lăn kim trị sẹo rỗ, lăn kim trị mụn, thâm nám, lăn kim chống lão hoá và dưỡng da?... nhưng đang phân vân không biết nên mua kim lăn ZGTS ở đâu? và nên mua loại kim lăn y tế nào có chất lượng và giá cả tốt?

Lăn kim hiện nay được biết đến như là phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn: dùng kim lăn tác động tạo tổn thương giả cho da với nhiều lổ thẩm thấu, sau đó tận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể và kết hợp bôi dưỡng chất Vitamin C, E giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da một cách hiệu quả (gấp nhiều lần so với chỉ bôi thông thường trên bề mặt da) kích thích sản sinh Collagen và hổ trợ quá trình tái tạo da.

Đặc biệt lăn kim giúp mang lại hiệu quả cao trong điều trị sẹo rỗ (giúp làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm), lăn kim trị nám da, ngoài ra lăn kim còn giúp dưỡng trắng da, xoá nếp nhăn, sạm da, lăn kim trị mụn, trị thâm hiệu quả (để hiểu rõ hơn về phương pháp lăn kim mời các bạn đọc thêm bài Tại sao lăn kim trị sẹo rỗ lại mang lại hiệu quả cao?).
Kim lăn ZGTS 540 và kim lăn ZGTS 192
Kim lăn ZGTS 540 đầu kim và kim lăn ZGTS 192 đầu kim


Kim lăn ZGTS được đánh giá là một trong những kim lăn y tế chất lượng tốt. Với giá thành hợp lý và tuyệt đối an toàn khi lăn kim tại nhà và cho kết quả điều trị tốt hơn những kim lăn Dermaroller khác, được nhiều bác sĩ thẩm mỹ có uy tín tin dùng.
Mua kim lăn ZGTS loại 540 đầu kim chất lượng tốt nhất
Kim lăn ZGTS loại 540 đầu kim: Chất lượng tốt

2- Phương pháp lăn kim có an toàn? Bạn muốn lăn kim tại nhà?

So với những liệu trình làm đẹp da khác, tôi đánh giá phương pháp lăn kim là phương pháp an toàn hiện nay và hoàn toàn không có tác dụng phụ gây hại cho da. 

Mời bạn tìm đọc thêm bài Quy trình lăn kim trị sẹo rỗ tại nhà để nắm rõ những bước cần thiết khi lăn kim tại nhà an toàn, bài chia sẽ này dựa trên những kiến thức làm đẹp và chăm sóc da tôi có được qua một thời gian dài tìm hiểu cộng thêm đó là kinh nghiệm làm đẹp của bản thân, vừa an toàn tuyệt đối, lại không phải tốn tiền mua những serum đắt tiền, nhưng đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

3- Nên mua kim lăn y tế ở đâu? Làm sao để mua được kim lăn ZGTS chất lượng với giá cả hợp lý?

Do trên thị trường cũng có những sản phẩm kim lăn Dermaroller cùng loại nhưng không đảm bảo chất lượng. Lời khuyên bạn nên tìm mua kim lăn ở những nơi bán có chất lượng và trách nhiệm!


Kim lăn Dermaroller
Kim lăn Dermaroller
Kim lăn ZGTS 192 đầu kim
Kim lăn ZGTS 192 đầu kim
Kim lăn ZGTS 540 đầu kim
Kim lăn ZGTS 540 đầu kim

*Giá Kim lăn ZGTS

Giá Kim lăn ZGTS trên thị trường 250k/cây

Giá Kim lăn: 
  • Kim lăn ZGTS 540 đầu kim: 125k/cây
  • Kim lăn ZGTS 192 đầu kim: 125k/cây
Độ dài kim lăn ZGTS có các size: 0.25mm, 0.50mm,1.00mm, 1.50mm, 2.00mm, 2.50mm, 3.00mm

Các bạn muốn mua Kim lăn Dermaroller, ZGTS vui lòng nhắn qua Zalo: 0839.299220 (Mua từ 10 cây được giảm giá, mua Sỉ vui lòng liên hệ)

Tuỳ vào từng liệu pháp điều trị: lăn kim điều trị sẹo rỗlăn kim dưỡng da chống lão hoálăn kim trị mụn, thâm nám... các bạn sẽ được tư vấn loại kim lăn phù hợp và kích thước kim cụ thể để có thể đạt kết quả trị liệu cao.
Giấy chứng nhận kim lăn ZGTS đạt tiêu chuẩn CE
Giấy chứng nhận kim lăn ZGTS đạt tiêu chuẩn CE

** Hình ảnh Kim lăn ZGTS:

Sản phẩm kim lăn ZGTS còn nguyên seal, bao bì rất tinh xảo, bên ngoài còn lớp bọc seal kiếng (Hình 1), bạn có thể thấy kích thước của kim lăn ZGTS được ghi chi tiết ở (Hình 2), khi khui vỏ bọc kiếng bên ngoài phía bên trong bao bì sẽ có một hộp nhựa đựng kim lăn, hộp này được bảo vệ bởi một khoá kéo bên trên (Hình 3), mở khoá khui hộp và sau cùng cây kim lăn ZGTS thân yêu đã được vô trùng được đặt trong túi vô khuẩn xuất hiện như ở (Hình 4). (Các bạn click vào hình để phóng lớn xem chi tiết sản phẩm)
Kim lăn ZGTS 540
Hình 1
Kim lăn ZGTS 540 đầu kim
Hình 2
Kim lăn ZGTS 540 đầu kim trị sẹo
Hình 3
Kim lăn ZGTS 540 đầu kim USA
Hình 4

Kim lăn ZGTS 540 đầu kim

Kim lăn ZGTS 192 đầu kim USA
Hình 1
Kim lăn ZGTS 192 đầu kim
Hình 2
Kim lăn ZGTS 192
Hình 3
Kim lăn ZGTS
Hình 4

Kim lăn ZGTS 192 đầu kim

Vitamin C, Vitamin E, thuốc tê, thuốc trị sẹo lõm... các bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc.
  • Vitamin C Laros 5ml của Pháp: 24k/lọ giá bán lẻ (1 lọ bôi được 5 ngày 2 buổi sáng/tối)
  • Thuốc tê Emla 5g 5% của Sweden: 40k/tuýp (1 tuýp bôi được khoảng 3 lần)
Thuốc tê Emla 5% của Sweden/Thuỵ điển
Thuốc tê Emla 5% - của Sweden/Thuỵ điển (một hộp 5 tuýp)
Kiểm tra chất lượng kim lăn ZGTS 540
Kiểm tra chất lượng Kim lăn ZGTS 540
Kiểm tra chất lượng kim lăn ZGTS 540 đầu kim
Kiểm tra chất lượng kim lăn ZGTS 192 đầu kim
Kiểm tra chất lượng lô kim lăn ZGTS
Kim lăn ZGTS đầu trắng
Kim lăn ZGTS đầu trắng

Mua kim lăn ZGTS chất lượng với giá tốt nhất?
Kim lăn ZGTS 540
Bạn muốn mua kim lăn ZGTS chất lượng với giá tốt nhất?
Kim lăn ZGTS 540 đầu kim màu vàng chất lượng tốt nhất
Kim lăn ZGTS 540 đầu kim màu vàng: hàng chất lượng cao

2 Comments

  1. Lúc trước da tôi bị nám nhẹ, sau khi lăn tháy cải thiện khá rõ, thời gian đầu mới lăn còn sợ nên lăn nhẹ nên da không cải thiện gì rõ, đến lần 3 tôi lăn khá hơn da đỏ nhiều hơn 2 lần đầu, mấy tuần đầu da hơi khô và sần, nhưng sau 5 tuần da mịn và sáng hơn, lỗ chân lông cũng nhỏ hơn nữa... Do đó, tôi chia sẽ cùng mọi người và cũng là để cảm ơn em Hương, em đã tư vấn rất nhiệt tình với chị. Cảm ơn em nhé!

    ReplyDelete
  2. Chị ơi, cho em hỏi chị vài điều nha. Da em hơi mỏng nhưng sẹo khá sâu vậy nên dùng loại kim lăn nào ạ? Sau khi lăn xong là dùng được vitamin C, tế bào gốc không hay đợi da bong ra mới được xài vậy chị? Khoảng cách các lần lăn là bao nhiêu cho hợp lý. Em cám ơn chị trước

    ReplyDelete
Previous Post Next Post