Quy trình lăn kim trị sẹo rỗ tại nhà - P2


Đối với phương pháp lăn kim điều trị sẹo rỗ bạn cần lăn mạnh tay (để kim lăn đi sâu vào da) đối với vùng da có nhiều sẹo rỗ, nếu lăn quá nhát tay sẽ không mang lại hiệu quả trị sẹo cao - lăn kim mạnh tay mục đích để tạo vết thương giả giúp thúc đẩy cơ chế tự phục hồi của da. Sau khi lăn kim da phải có hiện tượng đóng mài mới có hiệu quả trị sẹo cao.
Kết quả sau khi lăn kim trị sẹo rỗ, thâm, nhăn da, rạn da, hói đầu
Kết quả sau khi lăn kim
72 giờ sau lăn kim, lớp mài sẽ tự bong tróc, da vẫn còn hơi ửng đỏ như đánh má hồng.

Bước 3: Vừa lăn kim, vừa bôi Vitamin C kết hợp

- Bạn có thể chọn Laros hoặc Vitamin C để bôi đều được
Vitamin C dùng để lăn kim trị sẹo rỗ tại nhà
Laroscorbine Collagen Vitamin C - Ảnh: Thiên Hương
Lưu ý: Nếu thấy da có hiện tượng chảy máu trong khi lăn, đó là bình thường, các bạn đừng lo lắng nhé.

Khi da bị chảy máu, bạn nên dùng bông gòn thấm nước muối sinh lý để lau sạch, sau đó sử dụng Vitamin C - Laroscorbine Collagen bôi tiếp tục.

Bước 4: Lăn lại để dưỡng chất thấm sâu vào da

Lăn kim lại một lần nữa các bước trên, vừa lăn vừa bôi Vitamin C để giúp Vitamin C thẩm thấu sâu vào da, giúp sản sinh Collagen tái tạo da.
 
Nên đặc biệt lăn kỹ và lăn nhiều lần ở những vùng da cần điều trị sẹo rỗ.

Khi lăn xong, nếu da tiếp tục chảy máu, bạn dùng bông gòn thoa nước muối chậm hết máu, và bôi Vitamin C lên một lần nữa, sau đó cứ để nguyên như thế rồi đi ngủ để dưỡng chất thấm sâu vào da


Sau lăn kim da mặt bạn sẽ rang đỏ, và sẽ có cảm giác rát và châm chích. Bạn yên tâm hiện tượng này là bình thường và sẽ hết sau 24 giờ. 


Lưu ý: Sau 6-8 tiếng, trên bề mặt da đã tương đối liền các lỗ thẩm thấu và đỡ rát. Nếu quá trình lăn kim tốt thì sáng hôm sau da sẽ tạo mài ngay.

Sáng khi ngủ dậy, bạn rửa mặt bằng nước muối sinh lý (chỉ nên rửa sơ, bạn có thể dùng bông gòn thấm nước muối lau sơ để sạch lớp dầu và bụi bẩn trên da - không nên rửa quá sạch vì lớp mài đang hình thành). 

Trong những ngày đầu, khi da chưa bong bạn chỉ rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước khoáng thôi nhé, tuyệt đối không được sử dụng sửa rửa mặt.

Sau khi rửa mặt bằng nước muối sinh lý bạn tiếp tục dưỡng da bằng dưỡng chất Vitamin C Laros. 

Sau lăn kim 24 giờ, bạn có thể thấy những vết hơi sần sẫm màu trên bề mặt da (lớp da được đóng mài), còn đối với những vùng da lăn kim không đủ tạo mài da sẽ hơi rang đỏ hiện tượng này là bình thường và sẽ nhanh chóng giảm dần từ đỏ sang hồng nhạt từ 1-2 ngày, tùy theo cơ địa mỗi người. Đối với vùng da tạo mài, trung bình từ 3-5 ngày da sẽ bong (thời gian dài ngắn tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Trường hợp lăn kim trị sẹo rỗ, các bạn nên lăn kĩ vùng da bị sẹo rỗ và cần dùng lực xíu (để kim lăn đi sâu vào da) nhằm tạo vết thương giả cho da kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Khi da đóng lớp mài như Hương đã lăn (hình ảnh chia sẽ) thì mới có hiệu quả cao trong điều trị sẹo rỗ được.

Sau lăn kim 72 giờ, lớp mài trên da sẽ bong tróc, da bạn tương đối bình phục, tuy nhiên sẽ vẫn còn hơi ửng đỏ như đánh má hồng. (Do đó lời khuyên cho những bạn đang đi làm là nên lăn kim vào tối Thứ 6 cuối tuần, đến thứ 2 có thể đi làm bình thường trở lại)

Lưu ý: Giai đoạn sau khi lăn kim, da bạn đang trong quá trình hình thành mài nên tuyệt đối không được rửa mặt quá mạnh chỉ nên lau mặt sơ với nước muối.

2-3 ngày đầu sau lăn kim là thời gian cực nhất, một phần do da khi mới lăn kim tổn thương bề mặt da còn chưa lành hẳn, phần nữa do Vitamin C còn đóng trên da nên da cứ rinh rích, nhầy nhầy, da lúc này sẽ hơi căng và khô do chỉ bôi Vitamin C và rửa với nước muối, sẽ gây cho bạn cảm giác hơi khó chịu. Nhưng vì "làn da phẳng mịn không tì vết" - thì thôi cố gắng cắn răng đi nha. Bất cứ cái gì cũng có cái giá của nó mà. -.-

4 ngày sau khi lăn kim, bề mặt da bạn đã liền hoàn toàn

Từ 4-7 ngày sau lăn kim, da đã bong và bề mặt biểu bì da liền hoàn toàn. Nhưng làn da của bạn lúc này cực kì mỏng manh và yếu ớt cần được chăm sóc đặc biệt: nên dưỡng da, chống nắng, ăn uống bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong suốt 2 tháng sau đó

Bước 5: Bôi vitamin E dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, chống lão hoá

Sau khi lớp biểu bì da liền hẳn, bạn mới sử dụng bôi viên E Jojoba của Úc (nên bôi vào buổi tối sẽ mang lại hiệu quả cao hơn), tránh việc bôi sớm vì khi da mới lăn kim bề mặt da còn tổn thương nếu bôi viên E quá sớm sẽ tạo thành lớp nhầy, điều này kiến quá trình da bình phục sẽ kéo dài thời gian hơn so với bình thường, gây bất tiện đối với những bạn phải đi làm.
Vitamin E bôi dưỡng sau khi quá trình lăn kim
Viên E Jojoba 23k/viên lẻ - NSX: Úc
Sau khi lăn kim, da đang trong quá trình tái tạo mới việc cung cấp bổ sung dưỡng chất nuôi da mới (da non) cực kì quan trọng, bạn cần cung cấp Vitamin C, E cho da, bôi dưỡng chất Vitamin C của Laros buổi sáng, bôi viên E buổi tối và kết hợp ăn uống bổ sung Vitamin C, E, A để thúc đẩy sản sinh Collagen giúp quá trình tái tạo da đạt hiệu quả cao nhất.

IV- Bao lâu nên thực hiện quy trình lăn kim trị sẹo một lần?

Trung bình giữa các đợt lăn kim điều trị sẹo rỗ, thâm nám, lỗ chân lông to hay lăn kim để dưỡng da... phải cách nhau ít nhất từ 6 đến 8 tuần, đối với lăn kim sử dụng kim 2.0mm-2.5mm tốt nhất là 8 tuần (02 tháng) mới lăn lại nhé. Thời gian này da đang tái tạo và phục hồi, 02 tháng là thời gian cần thiết để cấu tạo da bên dưới hoàn thiện và để da hồi phục lại hẳn.

Tránh trường hợp lăn kim quá sớm, da còn đang tổn thương chưa kịp phục hồi lại lăn mới, tạo tổn thương mới, vô tình huỷ đi quá trình tăng sinh tạo ra, vừa lãng phí - vừa gây hại cho da.

Đối với phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ, sẹo lõm. Nếu muốn cải thiện những nốt sẹo rỗ, sẹo mụn hiệu quả trên 80% thì phải lăn kim ít nhất 7-8 lần trở lên.

V- Những chú ý sau lăn kim:

Tránh đi ra ngoài, tiếp xúc bụi, nước bẩn trong khoảng 6 tiếng sau khi lăn kim. Tốt hơn nữa trong vòng 2, 3 ngày đầu khi lăn kim (da chưa bong) nên hạn chế đi ra ngoài. Trường hợp bất đắc dĩ phải đi ra ngoài thì nhớ sử dụng khẩu trang.

Trong vòng 72 giờ sau lăn kim, bạn chỉ được rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước khoáng ngoài ra tuyệt đối không được rửa mặt bằng sữa rửa mặt và không được dùng bất kỳ một loại mỹ phẩm nào.

Da sau khi bong sẽ lên da non. Làn da của bạn lúc này cực kì mỏng manh, cần tránh nắng, dưỡng da và chăm sóc da kĩ lưỡng.

Trong thời gian da đang tái tạo mới bạn cần cung cấp Vitamin C, E cho da, bôi tinh chất Vitamin C của Laros buổi sáng, bôi viên E buổi tối và kết hợp ăn uống bổ sung Vitamin C, E, A để thúc đẩy sản sinh Collagen giúp tái tạo da tốt hơn.

Chỉ sau lần lăn kim đầu tiên nếu thực hiện đúng quy trình, bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả của nó. Lăn kim điều trị thâm nám chỉ sau 4-6 tuần có thể nhìn thấy các vết thâm mờ dần. Sau 1- 2 tháng các lỗ chân lông nhỏ hẳn và vết sẹo dần đầy lên, miệng sẹo thu nhỏ lại. 


Sau 2 tháng, bạn có thể thực hiện lăn kim lần 2.

***Tổng hợp những câu hỏi khi lăn kim tại nhà: Phần 1, Phần 2, Phần 3, Phần 4

Kết luận: Tự lăn kim tại nhà giúp bạn chủ động trong quá trình trị liệu, tiết kiệm chi phí, tránh việc di chuyển, đi lại ngoài đường tiếp xúc bụi bẩn làm ảnh hưởng đến vùng da sau khi lăn kim.


Quan trọng hơn khi lăn kim tại nhà bạn sẽ có được sự an toàn tuyệt đối, tránh được các bệnh truyền nhiễm, do sự không cẩn thận của nhân viên chăm sóc da tại các trung tâm thẩm mỹ, làm lây nhiễm qua bao tay hoặc do dùng chung kim lăn mang lại.

P/S: Ở Sài gòn theo thông tin chia sẽ của các em đã từng đi mua Vitamin C, thuốc trị sẹo mà Hương giới thiệu khá vất vả, vì không phải nhà thuốc nào cũng có bán các loại thuốc trên. Các bạn nên đến những nhà thuốc tây lớn nhé.

Thân gửi các bạn đã và đang lăn kim trị sẹo mụn, trị thâm nám hoặc làm đẹp da theo phương pháp lăn kim. Nếu các bạn lăn kim có hiệu quả và giảm sẹo thì mình hy vọng các bạn có thể nhín chút thời gian vào đây chia sẻ vài dòng để những bạn khác đang điều trị có động lực thêm nhé ^_^!

Thiên Hương

    64 Comments

    1. Hi bạn! Bạn có thể post quá trình thoa kem sau khi lăn mỗi ngay nhu the nao ko?
      Và sau 48h thì có thể thoa kem dưỡng chưa bạn? Thoa son có được không?

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào Tran, trong quá trình lăn chỉ sử dụng dưỡng chất Collagen Laroscorbin, Vitamin C, E, để thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm đầy sẹo lõm và tuyệt đối không thoa kem trong khi lăn kim bạn nhé.

        Phương pháp này mình đã sử dụng cách đây 3 năm, khi thấy da mình đã ổn thì mình đã ngưng lăn kim cách đây hơn 1 năm, do đó mình không thể post hình lên được!

        Tuỳ cơ địa mỗi người mà quá trình hồi phục da dài hơn hay ngắn hơn, sau 48 giờ nếu da bạn không còn đỏ, da liền lại bình thường thì bạn có thể bôi kem dưỡng. Còn việc thoa son bạn có thể thoa bất kì lúc nào, khi lăn kim nếu thích vẫn có thể thoa son, vì không ai lăn vùng môi nên ko ảnh hưởng gì đến môi hết!

        Delete
      2. Cho e hoi te bao gốc juvi dung de thoa len mat sau khi lan kim co hieu qua hk chi

        Delete
      3. em đọc về bài viết của chị về Tế Bào Gốc nhé em!

        http://www.thienhuong360.com/2016/05/nen-hay-khong-lan-kim-voi-te-bao-goc-te-bao-goc-co-an-toan-va-hieu-qua-nhu-quang-cao-khong.html

        Delete
    2. Hi bạn! Bạn cho mình hỏi: Mình mua vitamin E loại bình thường bán ở nhà thuốc được ko?Vì mình không biết mua vitamin E nhau thai cừu ở đâu cả ( thấy trên mạng mà bán cả chai to à)



      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào Hạnh Vũ,

        Vitamin E mình cũng mua ở nhà thuốc tây đó Vũ,nhưng bạn nên mua loại Vitamin E Derma (bán lẻ 24k/viên ban đầu mình cũng đi 3,4 nhà thuốc mới có 1 chổ bán), hoặc nhau thai cừu của Đức thì hiệu quả hơn loại E bình thường (chỉ 2k-3k/viên) bạn nhé!

        Thân mến!

        Delete
    3. Chi oi cho e hoi,khi boi thuoc te xong de 30' lau sach,sau do boi laroscorbine collagen vitamin c roi lan kim,lan het mat,sau boi tiep acnec c10 lan lai lan nua ha chi.minh boi chong 2 lop collagen cua lan 1 va acnes cua lan 2 co anh huong j ko cj?

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào Hồng Ngọc, mục đích của việc thoa thuốc tê là để trong quá trình lăn không bị đau nên được thực hiện đầu tiên. Sau đó thực hiện tuần tự như sau:

        1- Lăn kim
        2- Bôi Laros (bạn cũng có thể bôi viên E, hoặc vitamin C)

        Lưu ý: chỉ nên chọn 1 trong 3 loại trên, vừa lăn vừa bôi để dưỡng chất qua các lỗ thẩm thấu đó sẽ giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào hạ bì giúp quá trình sản sinh collagen tái tạo da hiệu quả nhất (hạ bì là nơi mà các tế bào da bị phá huỷ và tổn thương, tác động của kim lăn sẽ giúp tăng gấp 1000 lần mức độ hấp thụ dưỡng chất so với chỉ bôi thông thường trên bề mặt da)

        3- Sau khi lăn xong bạn nên để dưỡng chất thấm sâu vào da, khuyến khích bạn nên lăn ban đêm, vì ban đêm thời tiết mát mẻ, sau khi lăn xong bạn cũng có thể ngủ 1 giấc đến sáng, ban đêm cũng là thời điểm vàng để để dưỡng chất hấp thụ và thúc đẩy quá trình tái tạo da được hiệu quả nhất. Ngủ xong bạn rửa sạch mặt bằng nước muối sinh lý

        4- Sau khi rửa mặt bằng nước muối sinh lý bạn có thể dưỡng da bằng dưỡng chất Vitamin C Acnes hoặc viên E (Bạn có thể thay đổi dưỡng chất dưỡng da sau mỗi lần rửa sạch mặt bằng nước muối sinh lý, nhưng mỗi lần bôi chỉ nên bôi một loại thôi bạn nhé)

        Lưu ý: Trong vòng 48 giờ sau khi lăn bạn không được dùng sửa rửa mặt hay bất kì loại mỹ phẩm nào để dưỡng da, cho đến khi da bình thường lại (da liền và đã hết đỏ).

        Mình chúc Ngọc sớm có một làn da như ý nhé!

        Thân mến! :)

        Delete
    4. mình muốn mua bộ lăn kim thì mua ở đâu hả bạn?

      ReplyDelete
      Replies
      1. Bao tiền bộ thế bạn

        Delete
      2. Bạn liên hệ: 01239.299220 để được tư vấn nha!

        Delete
    5. Cho em hỏi, ở trên chị ghi là quy trình lăn lần sau là 10-15 ngày, sau đó chị lại ghi tiếp là các đợt điều trị cách nhau 6-8 tuần, em thấy mâu thuẩn quá không biết nên làm theo cách nào đây?

      ReplyDelete
      Replies
      1. Tuỳ vào khả năng phục hồi của da đó bạn tốt nhất là 1 tháng nên lăn 1 lần thôi

        Delete
      2. Ah, mình xin lỗi, có sự nhầm lẫn 1 chút, các đợt lăn cách nhau 6-8 tuần nhe bạn! Mình sẽ điều chỉnh lại cho phù hợp!
        Cám ơn bạn nhé! ^_^

        Delete
    6. chị ơi sao e k xem đc ảnh vậy ạ

      ReplyDelete
      Replies
      1. Bạn load lại trang hoặc bấm F5 xem nhé! Có thể đường truyền của bạn không ổn định! Hình ảnh và nội dung vẫn hiển thị tốt bạn nhé!

        Delete
    7. chị ơi lăn kim xong mình thoa vitamin c lên lun đc không chị hay đợi qua hôm sao

      ReplyDelete
      Replies
      1. Vừa lăn vừa thoa nhé bạn!

        Có rất nhiều bạn hỏi tương tự và mình cũng đã trả lời chi tiết trong các bình luận trước, bạn tìm đọc thêm nhé!

        Delete
    8. Chào hương, mih bị sẹo rỗ ở mặt và rạn da bụng, vậy bạn. cho mih hỏi ngoài kim lăn thì các loại thuốc dùng suốt trong quá trình điều trị là hết bao nhiêu chi phí, và thời gian điều trị khoảng bao lâu?
      Vì mìh thấy bạn dùng các sản phẩm điều trị giá thành tường đối rẻ, mà trc đây mih có tham khảo thg ngt lăn kim người ta sử dụng các sản phẩm tế bào gốc tái tạo da giá rất cao, ko biết chỉ dùng các sản phẩm này có ổn và có hiệu quả ko?

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào Ngan Vo, Thông thường mỗi lần lăn kim sẽ cách nhau 2 tháng, thời gian điều trị của bạn dài ngắn phụ thuộc vào mức độ sẹo rỗ bạn bị nặng hay nhẹ! Nếu bạn làm đúng theo hướng dẫn của mình, những vết sẹo lõm sẽ cải thiện, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả của nó ngay sau lần đầu lăn.

        Về việc tính toán chi phí mình nghĩ bạn có thể tự tính, trong bài mình đã có ghi giá tiền mua các loại Vitamin dùng trong khi lăn, cũng như bạn nói đó là những sản phẩm không quá đắt tiền nên bài toán về chi phí là không đáng ngại mà điều quan trọng cần chú trọng là chất lượng của nó!

        Nói về chất lượng thì mình khẳng định nó được hoàn toàn bảo đảm, thứ nhất đó đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, như chai Laroscorbine Collagen là hàng của Pháp, Acnes C10 hàng của Việt Nam, đó đều là những sản phẩm sau một thời gian lưu thông trên thị trường được người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả của nó. Và mình là một trong số đó.

        Tất cả những bài viết của mình tại www.thienhuong360.com đều được chia sẽ từ kinh nghiệm thực tế, và đều đc mình trãi nghiệm, đc mình dùng qua! Nếu ko hiệu quả mình đã không bỏ thời gian ra để viết bài chia sẽ!

        Về sản phẩm tế bào gốc mà bạn nhắc đến thực chất đó chỉ là quảng cáo lừa gạt người tiêu dùng, mình đã có cập nhật thông tin và chia sẽ trong bài viết này, bạn có thể tìm đọc:

        http://www.thienhuong360.com/2015/04/phuong-phap-tri-seo-mun-hieu-qua.html

        Thật ra, trong một số trường hợp nếu điều đó không gây hại cho sức khỏe, mình khuyến khích các bạn nên dùng thử để có được trải nghiệm thực tế, để có sự so sánh! Nhưng trước khi sử dụng hãy sáng suốt chọn lọc, phân tích trước khi quyết định, đừng cả tin vào những quảng cáo quá mức, đánh lừa người tiêu dùng!

        Mình mong rằng chị em hãy là người tiêu dùng thông minh, tránh trường hợp tiền mất tật mang!

        Delete
      2. Mih cảm ơn bạn Thiên Hương nhiều, mih cũng đang mới tìm hiểu lại về phương pháp này, vì mih đã tìm tìm hiểu cách đây 7-8 năm ji rồi, lúc đó còn mới mẻ lắm, mih bít nó qua giơi thiệu cty FNC, mà tháy các loại sp bôi giá khá cao, mọt liều trình tầm trên 10tr, và mih vẫn còn lăn tăn, nay thấy bài viết của bạn, sử dụng các sp phải nói là giá bình dân, nếu thực sự bạn đã sử dụng mà có hiệu quả chắc mih cũng sẽ thử qua. Cảm ơn chia sẻ của bạn nhìu.

        Delete
      3. Hi, Hương rất vui vì phản hồi của bạn!

        Rất mong sau khi Ngan Vo điều trị khi có kết quả quay lại chia sẽ cùng mọi người và với mình về hiệu quả của nó nhe!

        Chúc bạn sẽ có một làn da như ý ^_^!

        Delete
    9. C hương cho e hỏi khi lăn kim xong e có thể sử dụng nhau thai ngựa được k chị. Còn nếu như mình dùng thêm collagen 24k ( loại này có mùi thơm) mình sử dụng da có bị gì không.

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào Vy, nhau thai ngựa em nói ở đây là viên uống đúng ko em? Nếu là viên uống thì tốt hơn thôi chứ ko có vấn đề gì em ah. Quan trọng vẫn là phải xem nguồn gốc của sản phẩm có an toàn không.

        Trong bài viết chị cũng có chia sẽ dùng collagen hiệu Laroscorbine hàng của France, em có thể mua ở nhà thuốc tây! Cơ địa mỗi người khác nhau, việc có bị kích ứng hay ko thì để an toàn em nên thoa thử ở những vùng da non ở dưới cánh tay trước xem độ kích ứng ra sao rồi hãy sử dụng lên da mặt nhé!

        Lăn kim là hình thức tác động bên ngoài để thúc đẩy sản sinh collagen, nhưng tốt nhất chúng ta nên kết hợp với ăn uống để bổ sung thêm dưỡng chất giúp da để có được collagen từ bên trong cơ thể để bổ sung dưỡng chất cần thiết để có kết quả lâu dài.

        Các thực phẩm có chứa nhiều collagen như là da heo, giò heo, ăn nhiều trái cây (để cung cấp vitamin) và để có làn da khoẻ khoắn cần uống nhiều nước.

        Em có thể tham khảo thêm tại đây nhé!

        http://www.thienhuong360.com/2015/04/phuong-phap-tri-seo-mun-hieu-qua.html

        Delete
    10. Chị cho e hỏi khi lăn kim e có thể thay thế vitamin c của acnes qua serum vitamin OST 21 có đc kg ạ ???

      ReplyDelete
      Replies
      1. em là Đạt Lê đã nt qua Facebook, hôm qua 2 chị em mình đã nói chuyện về vấn đề này rồi đúng ko em?

        Delete
    11. C Hương ơi, e đã nhận được kim lăn của chị rùi ạ... Cảm ơn chị nhìu ạ, kim lăm được đóng gói trong hộp rất kĩ lưỡng, em đã lăn nay đã là được 3 ngày ạ thích lắm... e mừng lắm, khi nào có kết quả e sẽ cho hay ạ hihi

      ReplyDelete
      Replies
      1. Hi Phương ^_^! Chị cám ơn về phản hồi của em nhé! Mọi người sẽ đợi thông tin điều trị từ em!

        Chúc em sớm có một làn da như ý!

        Delete
    12. Em muốn hỏi là mua kim lăn bao nhieu mm thì đc ạ?

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào bin duong! ^_^

        Muốn chọn kích thước kim lăn phù hợp em đọc bài này nhé! Trong này ở phần 2 chị có chia sẽ chi tiết - Cách chọn kích thước kim lăn phù hợp với liệu pháp điều trị

        http://www.thienhuong360.com/2016/05/tai-sao-lan-kim-mang-lai-hieu-qua-cao-loi-ich-lan-kim-cach-chon-kich-thuoc-kim-lan.html#2

        Delete
    13. Chi hương mua giúp e bộ sản.pham lăn kim nay voi chi

      ReplyDelete
    14. C oi cho e hỏi lăn kim điều trị nám tàn nhang thì như thế nao

      ReplyDelete
      Replies
      1. Hi e, em vừa bị nám và bị tàn nhang luôn hả em?

        Trường hợp bị nám da, sạm da tuỳ thuộc mức độ nặng nhẹ mà ta sẽ chọn kích thước kim từ 0.25mm-1.0mm

        Em có thể add Zalo của chị theo số 01239.299220 để gửi hình qua cho chị xem tình trạng của em nhé

        Các bước trong quy trình lăn kim điều trị nám cũng giống như quy trình lăn kim trị sẹo.

        Phương pháp lăn kim trong điều trị nám có tác dụng đưa sản phẩm thấm sâu vào da và kích thích cho da sản sinh Collagen, tái tạo tế bào mới chưa bị nhiễm sắc tố.

        Delete
    15. Chị Hương ơi , cho e hỏi là lăn xong mình chỉ thoa duy nhất Laroscorbine đến khi da lành đc ko c ? Và cho e hỏi là Laroscorbine sau khi bẻ đầu ống ra mình sử dụng đc trong bao lâu ? Vì e nghe nói là ko để đc qua ngày hôm sau

      ReplyDelete
    16. Chào Trân
      Laroscorbine là dưỡng chất Vitamin C, nên em vẫn có thể sử dụng nó suốt cho đến khi da lành vẫn ok. Chị giới thiệu cho các bạn nhiều loại để các bạn tham khảo thêm vì tuỳ cơ địa mỗi người mà chọn sản phẩm phù hợp nhất thôi e.

      Nhưng e cần lưu ý là liều dùng thông thường là từ 0.5g - 1g/ngày (1g = lọ 5ml). Một lọ 5ml có hạn dùng đến 24 tháng, và nên bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C em nhé!

      ReplyDelete
      Replies
      1. E cám ơn chị Hương nhé ! Vì khi e lăn kim lần 1 và xài tế bào gốc ở spa ko hợp nên mụn viêm nổi nhiều nên giờ lăn lần 2 e ko dám xài nữa nên thử chuyển qua vitamin c , e ! Em hỏi nhiều nhà thuốc thì hộp vitamin e chị giới thiệu người ta bảo là ko còn bán nữa nên e đành mua hàng của việt nam

        Delete
      2. Em ơi em có thể mua viên E của Jojoba hàng của Úc, hôm chị cũng đi tìm E Derma mà ko có, (lúc trước chị mua thời điểm lăn năm 2012, cũng khá lâu rồi e ^_^) tìm ko có nên chị mua E jojoba xài thấy ok đó e!

        Em tìm đọc những bài viết nói về Tế Bào Gốc của chị thêm nhé em!

        Và tìm đọc các bài Những câu hỏi thường gặp khi lăn kim của chị đọc thêm để đạt kết quả cao nhất em nhé!

        Nếu gặp vấn đề gì trong quá trình lăn cứ alo chị nhe! :)

        Delete
      3. Lần này e xài vitamin c và e thì thấy ko nổi mụn viêm nữa , da cũng mau bong ra , chắc do cơ địa e hợp ! Em cám ơn chị Hương nhiều nhen ^_^

        Delete
      4. Hihi Cảm ơn phản hồi của em nhe ^_^!

        Chị mong các bạn khác cũng giống như em, dùng sản phẩm và có kết quả khả quan thì nhín ra chút thời gian phản hồi lại cho các bạn khác có thêm tự tin ^_^!

        Delete
    17. Chị ơi. Nếu lăn nhẹ tay thì ko hiệu quả . Lăn mạnh thì tổn thương da khó hồi phục. Vậy ntn thì được hả chị. Có cách nào xác định mình lăn đúng tầm hay chưa ạ. Da e thuộc loại nhạy cảm lại dữ da. Vết thương con kến cắn cũng mọng nước cả tuần mới khỏi. Nếu lăn kim thì có được không chị

      ReplyDelete
      Replies
      1. Em ơi nếu lăn trị sẹo mới cần lăn mạnh tay để tạo vết thương giả (da đóng mài). Còn nếu em lăn kim để dưỡng da, để thu nhỏ lỗ chân lông thì chỉ cần lăn nhẹ để đầu kim đi sâu vào da giúp khi em thoa dưỡng chất, dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da. Và chị xác định với em là lăn kim nhằm tạo vết thương giả, hoàn toàn ko có tổn thương khó hồi phục như em nói nhe em.
        Đó là lý do chị đã lăn kim và chụp hình ảnh lại cho mọi người xem để hiểu rõ hơn, tránh việc nhầm lẫn lo lắng khi điều trị.
        Trường hợp của e da thịt độc và quá nhạy cảm chị khuyên không nên tự lăn tại nhà, mà phải đến các trung tâm để bác sĩ tư vấn nhe em!
        Chào e!

        Delete
    18. C ơi, da e sau khi bong r, vẫn còn rất đỏ, mà đỏ kiểu đỏ sậm. Z có s k c. Vs đợt đầu e lán thì da e cũng z, sau đó khoảng 1 tuần nó sạm lại, nó k có trở lại màu da như ban đầu, nhìn mặt như bị nám á c, nên lần này e lăn lại k bik có cải thiện k ạ. Hôm nay là ngày thứ 3 sau khi lăn, da e đã bong hết r, nhưng mà k có hồng như da c, mà nó đỏ lắm

      ReplyDelete
      Replies
      1. em là Tiên Phan đúng ko e? như em miêu tả và gửi hình ảnh cho chị, trường hợp của em chị sẽ chia sẽ cùng với các bạn để các bạn có thêm kinh nghiệm khi đi lăn kim tại SPA, và c sẽ có một bài viết cụ thể về trường hợp này sau.

        Trước mắt, xin tóm lược để các bạn dể hiểu tình trạng của bạn này, qua lời kể của em ấy: em đi điều trị tại SPA, chi phí cao lắm, phí lăn là 1tr4 (serum vital wound 600k /lọ). Hiện e đã chuyển khám ở chổ khác sau 1 tháng từ khi lăn kim lần đầu, họ lăn kim cho em lần 2, dùng dưỡng chất là renewing concentrate (tên những dưỡng chất do em ấy chia sẽ)
        Vấn đề của em ấy: sau 1 tuần da bị sạm dưới cằm và 1 số vùng lăn kim.

        Delete
    19. Chị ơi, da em sau khi lăn lần đầu đến nay được hơn tháng rùi ạk! Lỗ chân long nhỏ đi hẳn da giờ mịn và trắng hồng hơn nhìu ạk! Em cám ơn chị nhìu nhìu... hihi Lần đầu tiên em gặp người tư vấn chu đáo thân thiện như chị ák!

      ReplyDelete
      Replies
      1. Oh, mấy nay c đi du lịch nên ko kiểm tra tin nhắn, cảm ơn phản hồi từ em nhiều Phương nhe ^_^!
        C cũng rất mong nhiều bạn khác khi lăn có hiệu quả sẽ nhín chút thời gian phản hồi kết quả để mọi người có thêm nhiều tự tin hơn nữa nha ^_^!

        Delete
    20. Chị ơi, mình lăn kim xong, thì bao nhiêu ngày mình dùng mỹ phẩm lại đc chị

      ReplyDelete
      Replies
      1. Sau từ 4-7 ngày sau khi bong da, là em có thể sử dụng Mỹ Phẩm rồi em nha!

        Delete
    21. Đầu tiên A Phương xin cảm ơn em đã tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo cho anh, cảm nhận là không phải tư vấn để bán được sản phẩm mà anh thấy được cái tâm và sự nhiệt tình của e! Thứ 2 là việc ship sản phẩm đúng ngày như e báo và sản phẩm thật sự rất tốt! Đây là một địa chỉ bán rất ok!
      Các bạn hãy tin tưởng sản phẩm cảu bạn Hương bán, giá thành vừa tốt, sản phẩm chất, tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo!

      ReplyDelete
      Replies
      1. Dạ chào anh Phương, Hương cảm ơn anh Phương nhiều lắm vì đã dành thời gian ra viết cảm nhận động viên và ủng hộ cho em.

        Em thật sự rất vui và cảm động khi đọc được những gì anh và các bạn dành cho em! Những tình cảm và sự ủng hộ của mọi người đối với em làm cho em luôn dặn mình phải làm tốt hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng của anh và các bạn ạ! ^_^

        Chúc anh và gia đình luôn vui khoẻ và việc điều trị da của anh sớm có kết quả như ý ạ!

        Một lần nữa Hương cảm ơn anh Phương rất nhiều! ^_^

        Delete
    22. Chị cho em hỏi khi lăn kim ở spa thì bs cho thuốc uống dạng viên . Uong trong 1 tháng cỡ 1 triu tien thuoc. Dạy mình lăn ở nhà không phải uống thuoc gì hã ch.

      ReplyDelete
      Replies
      1. Phương pháp lăn kim tại nhà hoàn toàn không cần uống bất kì loại thuốc nào khác em nhé!

        Delete
    23. chị cho e hỏi 1 bộ sp như trên bao nhỉeu ạk
      E bị sẹo rỗ đc 2 năm rồi sẹo cúng sâu e nên dùng kin ntn
      Chị tư vấn giúp e
      Thank chị

      ReplyDelete
    24. chị H tư vấn giúp e đi ạk

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào em!

        em có thể liên hệ chị theo số 01239.299220 để được tư vấn em nhé!

        Delete
    25. Chị ơi. E lăn kim đc 2 ngày r. Vẫn thấy da hồng hồng. Có khi nào da ko bong tróc ko c. E lăn kim để thu nhỏ lỗ chân lông. Nhưng e thấy lcl sau khi lăn to hơn thì phải

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào em!

        Kim lăn y tế được làm từ thép ko rỉ của y khoa, hơn nữa độ lớn mỗi đầu kim là độ lơn tiêu chuẩn được các Bác Sĩ nghiên cứu kĩ lưỡng.

        Quy trình lăn kim, sử dụng kim lăn chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất!

        Trường hợp của em, khi em quyết định mua kim lăn của ai thì người bán đó sẽ có trách nhiệm trả lời về những thắc mắc sau khi lăn kim của em nhé! Chị không biết loại kim lăn em đang sử dụng và cũng không tiện để đánh giá sản phẩm của người khác - nên không thể trả lời em được - đó là nguyên tắc trong kinh doanh em thông cảm nhé!

        Delete
    26. lăn xong được 20 mà bị thâm đen da thì xử lí thế nào ạ

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào em!

        Trường hợp của em, khi em quyết định mua kim lăn của ai thì người bán đó sẽ có trách nhiệm trả lời về những thắc mắc sau khi lăn kim của em nhé! Chị không biết loại kim lăn và sản phẩm em đang sử dụng và cũng không nắm tình trạng da của em, nên thực sự rất khó để trả lời! Hơn nữa cũng không tiện để đánh giá sản phẩm của người khác - nên không thể trả lời em được - đó là nguyên tắc trong kinh doanh em thông cảm nhé!

        Delete
    27. Lan kim gom kim lan va vitaminc va j nua ak ben chi ban nguen bo ve lan luon ha chj

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào em!

        Em có thể liên hệ hoặc add Zalo chị theo số 01239.299220 để được tư vấn chi tiết em nhé!

        Delete
    28. E chào c. E search laroscobine thì thấy nó là dạng tiêm. Như vậy có sao k chị

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào em,

        Câu hỏi này chị đã trả lời nhiều lần cho các bạn khác ở trên, em chịu khó tìm đọc nhé!

        Delete
    29. 2 tháng là quá lâu . nếu da dày lỗ chân long to dang sẹo nhẹ. 2 tuần là nên lăn lại 1 lần lăn 5 đên 6 lần thi nghỉ khoảng 2 tháng mới quay lại lăn tiếp . em cứ 2 tuần là lăn 1 lần

      ReplyDelete
      Replies
      1. Chào em,

        Tuỳ theo kích thước kim và tổn thương của da mà thời gian lăn lần kế tiếp sẽ nhanh hay chậm hơn em nhé!

        Delete
    Previous Post Next Post