Những cách thanh tẩy đá - Vì sao cần phải thanh tẩy đá phong thủy?

I. VÌ SAO CẦN PHẢI THANH TẨY ĐÁ PHONG THUỶ?

Những viên đá thường được khai thác sâu dưới lòng đất, có thể đã trải qua hàng chục nghìn năm tích tụ những năng lượng từ thiên nhiên. Bên cạnh đó cũng khó tránh khỏi các luồng khí xấu, chính vì thế cho nên trước khi mang vòng tay, bạn nên thanh tẩy đá (làm sạch) để loại bỏ các luồng khí xấu mà viên đá đã hấp thụ.
Những cách thanh tẩy đá phong thủy
Những cách thanh tẩy đá phong thủy
Sau thời gian sử dụng khoảng từ 3-6 tháng thì chúng ta cần phải thanh tẩy và làm sạch viên đá của mình để nạp lại năng lượng dương (những từ trường tích cực), và loại bỏ những năng lượng tiêu cực mà trong quá trình đeo đá đã hấp thụ.

Đây chính là lý do tại sao để tạo ra năng lượng tích cực trong tinh thể viên đá các bạn đeo, các bạn cần phải làm sạch chúng thường xuyên. Nhất là nếu các bạn sử dụng để chữa lành các vấn đề sức khỏe hoặc tinh thần…

Sau đây là những cách thanh tẩy đá phong thủy đơn giản nhất:

II. NHỮNG CÁCH THANH TẨY ĐÁ PHONG THỦY

1. Thanh tẩy đá bằng muối biển

Ngâm viên đá vào dung dịch muối biển (nên dùng muối hột không có iốt) pha loãng khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch, lau khô.

Nước muối được coi là một trong những cách tốt nhất để làm sạch các tinh thể đá.

Lưu ý: Cách này không áp dụng cho vòng tay có mix charm bạc 925

2. Tẩy uế đá bằng Ánh nắng mặt trời

Chọn một ngày nắng đẹp đem đá đi phơi nắng sáng sớm khoảng 20 phút - 30 phút, trước khi đem phơi nên rửa đá qua nước sạch để đá hấp thụ tinh túy từ nước và ánh sáng.

Có thể kết hợp ngâm nước muối và ánh sáng mặt trời để thanh tẩy cho đá, cách này có thể làm tăng năng lượng cho đá

3. Tẩy năng lượng đá bằng trầm hương hoặc nến thơm

Bạn đốt trầm sau đó đặt vòng tay lên và để khói trầm hòa quyện vào chiếc vòng của bạn, làm như vậy khoảng 30 phút sẽ giúp thanh lọc năng lượng xấu của đá. (nếu dùng nến nên chọn loại nến có thành phần thiên nhiên)

Lưu ý: khi dùng trầm hương hoặc nến để thanh tẩy thì cũng tùy loại đá ví dụ như đá khổng tước Malachite, hay mắt rồng Charoite nếu đốt trầm gần quá sẽ làm sẫm màu đá.

4. Thanh Tẩy đá bằng âm thanh

Có thể tẩy sạch những năng lượng xấu (năng lượng âm) trong viên đá bằng những rung động của sóng âm thanh qua những âm thanh thuần khiết như tiếng chuông chùa, tiếng gõ mõ và những âm thanh du dương của nhạc thiền… Những việc làm tưởng chừng như đơn giản, nhưng sẽ mang lại lợi ích bất ngờ.

Chúc các bạn có những trãi nghiệm mới mẻ về những viên đá này.

Tổng hợp

Post a Comment

Previous Post Next Post