Cách tìm Đại lý độc quyền Sơn MyKolor và Panasonic

Hiện nay việc tìm đại lý độc quyền của các dòng sản phẩm cao cấp như: sơn MyKolor, Panasonic... không quá khó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm Đại lý Sơn MyKolor tại Thành Phố Cao Lãnh - dòng sơn có thương hiệu, uy tín, chất lượng cao trên thị trường, và cách có được danh sách Nhà phân phối thiết bị điện Panasonic.
Xin lưu ý thêm bạn không nên tiết kiệm khi mua ống nước, thiết bị điện trong nhà và sơn bê. Đây là những sản phẩm rất quan trọng, được xếp vào mức độ ưu tiên trong quá trình xây dựng nhà mà ít người quan tâm đến, hoặc bỏ qua nó, lý do thì mình sẽ trình bày chi tiết ngay trong bài này, sau khi chúng ta tìm được Đại lý độc quyền của các nhãn hàng sơn MyKolor và Panasonic, bắt đầu nhé:

I. Cách tìm Nhà phân phối - Đại lý độc quyền Sơn MyKolor tại Thành Phố Cao Lãnh:


Tìm kiếm trên trang Google
Tìm kiếm trên trang Google
Bước 1: Bạn vào Google, gõ từ khoá sơn MyKolor (Hình 1) sẽ hiển thị trang Web chính thức của MyKolor, nhấp chuột vào link http://mykolor.com/home/

Cách tìm Đại lý độc quyền Sơn MyKolor trên Google
Hình 1: Bạn gõ vào từ khoá cần tìm là mykolor
Bước 2: Chọn Hệ thống phân phối theo (Hình 2)
Cách tìm Đại lý độc quyền Sơn MyKolor
Hình 2: Nhấp chọn Hệ thống phân phối
Bước 3: Lúc này Website MyKolor sẽ hiển thị danh sách tất cả hệ thống Nhà phân phối - Đại lý độc quyền của MyKolor trên toàn quốc. Sau đó bạn chọn tiếp mục Đồng bằng Sông Cửu Long như (Hình 3)
Hướng dẫn cách tìm Đại lý độc quyền Sơn MyKolor
Hình 3: Danh sách Nhà phân phối - Đại lý độc quyền sơn MyKolor trên toàn quốc
Bước 4: Chọn Đồng Tháp, lúc này giao diện trên Website MyKolor sẽ hiển thị những Đại lý sơn MyKolor tại Đồng Tháp.
Hình 4: Danh sách Đại lý sơn MyKolor tại Đồng Bằng Sông Cửu Long
Bạn sẽ dễ dàng tìm được: Cửa hàng NHÂN HẬU (địa chỉ số: 273-275 Ngô Thời Nhậm, Phường 2, Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp)Nhà phân phối & Đại lý độc quyền sơn MyKolor tại Thành Phố Cao Lãnh.
Cách tìm Đại lý độc quyền Sơn MyKolor tại Đồng Tháp
Hình 5: Cửa hàng NHÂN HẬU là Đại lý độc quyền sơn MyKolor tại Thành Phố Cao Lãnh
Ngoài việc phân phối độc quyền Sơn MyKolor, NHÂN HẬU còn là đại lý độc quyền nhiều chủng loại gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh có chất lượng cao. Đi đến nhiều cửa hàng, NHÂN HẬU là cửa hàng mình hài lòng nhất, buôn bán vui vẻ, bán hàng rất uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, đến thái độ phục vụ của nhân viên đều hết sức nhiệt tình. Khi xây nhà, đôi khi ở công trình cần gấp 1, 2 cây cọ lăn sơn, giấy nhám vào những lúc mình phải đi làm, không thể chạy tới chạy lui lấy hàng, Nhân Hậu vẫn nhiệt tình, vui vẻ cho người đem lên giao hàng.
Đó là lý do sau khi đi tìm hiểu khá nhiều Cửa hàng Trang Trí Nội Thất & Vật Liệu Xây Dựng trong địa bàn Thành Phố mình tin tưởng chọn Sơn bê – Gạch ốp lát – Thiết bị vệ sinh đều mua ở cửa hàng Trang Trí Nội Thất NHÂN HẬU (đặc biệt ở cửa hàng NHÂN HẬU có bán vòi nước, vòi chén inox 304 của Đức chất lượng rất tốt, do là hàng bán độc quyền nên chỉ có ở NHÂN HẬU mới có dòng sản phẩm thương hiệu đó, mình có đi thử hỏi hết những cửa hàng khác đều không có sản phẩm cùng loại).

Nếu bạn ở tại Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp thì Cửa hàng Trang Trí Nội Thất & Vật Liệu Xây Dựng NHÂN HẬU là sự lựa chọn tin cậy cho bạn!

II. Cách tìm Nhà phân phối thiết bị điện Panasonic:

Có một số trang Web sẽ không đăng danh sách các Nhà phân phối của mình trực tiếp lên Website, Panasonic cũng nằm trong số đó. Vậy làm thế nào để có được danh sách các Nhà phân phối của Panasonic, rất đơn giản bạn làm như sau:  

Bước 1: Bạn vào google gõ tìm từ khoá: Panasonic Việt Nam (Hình 6) sẽ hiển thị Website chính thức của Panasonic, bạn bấm vào đường link sau: http://www.panasonic.com/vn/
Cách tìm Đại lý độc quyền điện Panasonic trên Google
Hình 6: Gõ tìm từ khoá Panasonic Việt Nam
Bước 2: Ở mỗi trang Web đều có mục liên hệ, ti trang chPanasonic bạn tìm và nhấp vào mục Liên hệ Chúng tôi sẽ ra danh sách số điện thoại hỗ trợ khách hàng

Tại Website của Panasonic Việt Nam bạn nhấp vào mục Về chúng tôi sau đó chọn Liên hệ Chúng tôi sẽ thấy được danh sách số điện thoại hỗ trợ khách hàng của Panasonic (Hình 7)
Hướng dẫn cách tìm Đại lý độc quyền điện Panasonic
Hình 7: Trang chủ của Panasonic Việt Nam
Khi có số điện thoại rồi, lúc này bạn cần gọi điện trực tiếp đến Công ty Panasonic yêu cầu cung cấp danh sách các Nhà phân phối bao gồm: tên cửa hàng, địa chỉ các Đại lý độc quyền của Panasonic tại Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp (bạn nói rõ lý do muốn xin danh sách các Nhà phân phối vì đang xây dựng nhà và có nhu cầu mua các thiết bị điện của Panasonic. Nhưng hiện tại TP. Cao Lãnh quá nhiều cửa hàng điện máy không biết đâu là Đại lý độc quyền của Panasonic, để tránh mua phải hàng kém chất lượng nên muốn có danh sách Đại lý của Panasonic để được chắc chắn).
Bạn nêu lý do ở trên xong, mình bảo đảm nhân viên của Panasonic sẽ lập tức tìm và cung cấp ngay danh sách cho bạn.

III. Tại sao không nên tiết kiệm khi mua Thiết bị điện, Ống thoát nước và Sơn bê?

1- Thiết bị điện:

Chọn lựa Thiết bị điện cho nhà ở là một việc làm cần thiết và quan trọng để bảo đảm an toàn cho người, tài sản và tránh lãng phí nếu bạn không muốn phải thay mới các thiết bị gia dụng trong nhà. Bởi vì một khi bạn dùng dây điện kém chất lượng sẽ dẫn điện kém, gây sụt áp trên đường dây sẽ làm giảm nhanh tuổi thọ của thiết bị. Ngoài ra đường dây phát nóng quá mức do việc truyền dẫn kém sẽ gây hư hại lớp cách điện, hở ruột dẫn, gây rò điện, tổn thất điện năng, gây chạm chập cháy nổ, điện giật cho người, gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Do đó, khi chọn lựa mua các thiết bị điện nhà ở bạn phải chọn các thiết bị điện đảm bảo chất lượng có độ bền cao, muốn vậy bạn phải chọn cửa hàng uy tín và là Đại lý phân phối cấp 1 để bảo đảm mua được thiết bị chất lượng chính hãng - nhà mình chọn mua thiết bị điện của hãng Panasonic và dây dẫn điện hiệu Cadivi. Bạn làm theo hướng dẫn của mình ở trên để tìm hiểu thông tin đại lý nơi bạn sinh sống nhé.

Lưu ý: Trường hợp nếu nhà bạn thi công đường điện âm tường bạn nên yêu cầu thi công đúng theo bản vẽ, hoặc nếu quá trình thi công thực tế có thay đổi so với bản vẽ, bạn nên yêu cầu thợ điện thi công vẽ lại sơ đồ đường điện (hoặc nếu kĩ tính bạn nên tự vẽ sơ đồ) để phòng ngừa sau này khi có khoan tường treo đồ tránh những nơi đi đường điện ra.

2- Ống thoát nước:

Là một trong những loại vật dụng bạn không nên tiết kiệm. Nếu đặt ống thoát nước quá nhỏ, lâu ngày khi đường ống bị nghẹt, sẽ hết sức khó khăn để xử lý bởi vì tất cả đường ống nước đều được chôn dưới nền nhà, khi nó bị nghẹt muốn thay mới chỉ có 2 cách:

- Cách thứ 1: Phải đập và moi hết gạch lát nền lên để thay toàn bộ đường ống thoát nước mới, đồng nghĩa với việc bạn cũng sẽ phải thay mới toàn bộ gạch lát nền nhà sẽ rất tốn kém

- Cách thứ 2: bạn sẽ phải đào hố và đặt một mô tơ bơm nước bên dưới khi mực nước ngấp nghé đến mức giới hạn, mô tơ sẽ tự bơm nước lên ống thoát nước lúc này phải đi trên trần nhà, phương án này cũng hết sức nhập nhằng nhưng chi phí nhẹ hơn phương án thứ 1.

Vì vậy phương án tốt nhất vẫn là ngay từ khi xây dựng nhà bạn đừng nên tiết kiệm, mà phải mua ống nước đủ to, chất lượng, và phải giám sát đường ống trước khi lắp đất, nhà cấp 4 nên sử dụng ống thoát nước ít nhất từ 90cm -120cm mới đảm bảo. Nhà mình chọn loại ống nhựa Bình Minh.

3- Cuối cùng phải kể đến Sơn bê tường:

Đây cũng là một trong 3 thứ đặc biệt quan trọng trong công đoạn xây cất nhà bạn không nên tiết kiệm, bởi vì bạn sẽ không thể hình dung được nếu như chọn phải sơn kém chất lượng sau vài năm sơn tường bong tróc, bị rêu móc, sơn xuống màu, bị bám bẩn, thẩm mĩ kéo theo giá trị ngôi nhà bạn lập tức giảm ngay, đó là chưa kể đến trường hợp bạn phải bỏ công lau chùi quét dọn hàng ngày do lớp sơn bê bị bong tróc rơi ra.

Trường hợp bắt buộc phải bê lại càng hết sức khổ sở, vì phải xả bỏ hết lớp sơn bê cũ, nếu như nhà đang ở mà phải đi bê lại thì bụi bẩn khủng khiếp, phải che đậy đồ đạc kĩ lưỡng nếu không bụi bám trắng xoá hết, lau dọn sẽ hết sức khó khăn. 

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp được cho bạn tìm được những Đại lý độc quyền, Nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm có uy tín cao. 

Bài kế tiếp mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách chọn vật liệu xây dựng bao gồm: gạch xây, cát, đá, xi măng, thép xây nhà. 

Thiên Hương 

Post a Comment

Previous Post Next Post