Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm làm mờ sẹo hiệu quả

1- Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm làm mờ sẹo hiệu qu

Theo mình được biết, đối với phương pháp điều trị sẹo bằng cách bắn tia laser. Chi phí bắn lazer mỗi lần 500k, cộng thêm tiền thuốc uống và thoa mỗi lần thêm 300k nữa tính ra 5 lần điều trị tốn hết khoảng 4 triệu đồng. Sau khi bắn tia laser, da có bong lên và thay da chút ít, nhưng khi liền lặn lại bình thường thì những vết sẹo vẫn không cải thiện được. 

Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm làm mờ sẹo hiệu quả
Đây là cô gái bị bỏng do lửa làm gương mặt bị biến dạng hoàn toàn

Lý do rất đơn giản, bởi vì thực tế tia laser nó chỉ tác động trên bề mặt vết thương đó là phần biểu bì (0.12mm - 0.15mm), trong khi nơi mà các tế bào bị phá huỷ và tổn thương là lớp trung bì và hạ bì (0.15mm - 3.0mm).

Đến khoảng 1 năm sau, mình được biết đến phương pháp lăn kim, qua một lần xem video liệu pháp trị sẹo ở Mỹ, dành cho cô gái bị phỏng do lửa làm cả gương mặt cô ấy đều bị biến dạng.
Hướng dẫn lăn kim trị sẹo lõm làm mờ sẹo hiệu quả
Do trường hợp bỏng nặng nên các bác sĩ điều trị cho cô ấy kim lăn dài 2.0 mm
Các bác sĩ da liễu ở đây đã điều trị cho cô bằng phương pháp lăn kim. Đây là kết quả của cô, sau 8 tháng điều trị bằng phương pháp lăn kim, các vết sẹo do bỏng mờ rõ rệt.

Sau 8 tháng điều trị lăn kim
Đây là hình ảnh sau 8 tháng điều trị của cô.

Kết quả sau 8 tháng điều trị bằng phương pháp lăn kim
Kết quả sau 8 tháng điều trị bằng phương pháp lăn kim. Da cô ấy cải thiện rất nhiều
Trên cả tuyệt vời đúng không cả nhà!

Thực ra thời điểm này, chưa có nhiều người biết đến phương pháp này, do đó có rất ít người sử dụng. Nó tương đối còn khá mới mẻ nên cũng rất khó khăn để tiếp cận thông tin, kể cả người thực nghiệm. 

Mình sẽ nêu ngắn gọn để các bạn có thể dễ hình dung nhé:

2 - Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm là gì?

- Lăn kim còn được gọi là liệu pháp sản sinh collagen, phương pháp lăn kim tận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thểkết hợp bôi dưỡng chất (Vitamin C), kim lăn điều trị da với khoảng 200 - 540 đầu kim rất bén, bao quanh trục lăn bằng nhựa, đường kính rất nhỏ chỉ khoảng 0.07 mm làm bằng thép không rỉ trong y khoa, với độ dài từ 0.2 mm đến 3.0 mm (tuỳ theo liệu pháp điều trị mà chọn kim lăn có độ dài phù hợp). 

Dùng kim lăn, lăn trên bề mặt da và tạo ra những tổn thương trên da mặt với nhiều lổ thẩm thấu, giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da một cách hiệu quả nhất, quá trình này sẽ kích thích làm biến đổi tế bào da. Da sẽ được tái tạo mới, những vết sẹo lõm sẽ được làm đầy dần lên.

- Do những đặc tính nổi trội đó, lăn kim khi kết hợp với bôi dưỡng chất, vitamin phù hợp sẽ giúp điều trị nhiều bệnh lý về da như: lăn kim trị sẹo rỗ, lăn kim dưỡng trắng da, lăn kim trị lỗ chân lông to, lăn kim trị mụn, thâm nám, lăn kim còn giúp chống lão hoá, giúp trẻ hoá da….
 

Kim lăn ZGTS loại 540 đầu kim - Kích thước 1.5mm
Kim lăn ZGTS loại 540 đầu kim - Kích thước 1.5mm

- Mời bạn tìm hiểu về cấu tạo da để hiểu rõ hơn tại sao lăn kim mang lại hiệu quả cao nhé và bên cạnh đó là hiểu rõ về những lợi ích của phương pháp lăn kim, cách chọn kích thước kim lăn phù hợp trước khi tiến hành quy trình lăn kim trị sẹo lõm tại nhà nhé.

Chúc các bạn sớm có một làn da như ý ^_^!

Thiên Hương

3 Comments

  1. bạn ơi. Bạn mua kim lăn ở đâu thế? Giờ mình tìm hiểu thì chỉ thấy loại 540 đầu kim. Mình muốn mua loiạ 195 đầu kim thôi. chỉ mình với nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào Hạnh Vũ!

      Bạn đã tìm mua được kim lăn chưa? Bạn liên hệ 01239.299220 để được tư vấn nhé!

      Delete
  2. Chị còn bán kim lăn không ạ

    ReplyDelete
Previous Post Next Post